Ubisoft เผยเนื้อหาเสริม [DLC] ของเกม Tom Clancy's The Division ที่จะอัพเดทในอนาคตแล้ว

Playulti 01 Feb 2016, 11:35:53
ข่าวเกม PC


สิ้นสุดการทดสอบตัวเกมไปเรียบร้อยแล้วกับเกม Tom Clancy's The Division เกมแนว MMOTPS Open World จากค่าย Ubisoft เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว ซึ่งกระแสตอบรับของเกมก็มีทั้งดีและไม่ดี เรียกได้ว่าใครที่ชอบก็จะชอบมาก ใครที่ไม่ชอบก็จะไม่ชอบเลย ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาเสริม [DLC] ที่จะอัพเดทในอนาคตออกมาให้ทราบกันแล้วค่ะ โดยทาง Ubisoft มีแผนที่จะปล่อยออกมาทั้งหมด 3 รอบด้วยกันค่ะ มาดูกันว่าแต่ละรอบมีเนื้อหาอะไรน่าสนใจกันบ้าง

Expansion I: Underground - เป็นเนื้อหาเสริมตัวแรกที่จะเพิ่มฉากแผนที่เมือง New York ซึ่งจะเป็นภารกิจที่ผู้เล่นทุกคนจะต้องมีทีมเวิร์คเพื่อผ่านภารกิจสุดโหดนี้ไปให้ได้
Expansion II: Survival - เนื้อหาเสริมตัวต่อมาเป็นการเพิ่มความท้าทายให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น ด้วยการนำสภาพแวดล้อมที่มีอยู่ภายในเกมมาเป็นลูกเล่นในครั้งนี้ ตัวผู้เล่นจะต้องพยายามมีชีวิตรอดให้นานที่สุดในสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะสม
Expansion III: Last Stand - รายละเอียดตัวนี้ทาง Ubisoft ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาว่าจะมีเนื้อหาแบบไหน ซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันว่ามันจะปิดท้ายได้เมพจริงอะไรจริงหรือเปล่า!!!




นอกจากนี้ทาง Ubisoft ยังได้ประกาศเพิ่มเติมอีกว่าใครที่สั่งซื้อตัวเกมพร้อมกับ Season Pass จะได้รับ Sawed-off Shotgun เอาไปใช้ภายในเกมทันที รวมไปถึงจะได้รับไอเท็มอื่นๆ อาทิเช่น ชุดคอสตูมสุดพิเศษที่หาไม่ได้ภายในเกม, Weapon Skins เพื่อใช้ในการแต่งปืนของผู้เล่น และ โบนัสพิเศษจากกิจกรรมที่จะจัดขึ้นให้กับเกมนี้ทุกๆเดือน ใครที่สอบถามเข้ามาว่าสรุปแล้วเกม Tom Clancy's The Division น่าเล่นหรือเปล่า!? อาเจ๊นัทขอตอบตรงนี้เลยว่าถ้าคุณชอบเกมแนว MMORPG ที่เป็นแบบยิงๆเกมนี้ตอบโจทย์ให้คุณได้เต็มที่ เพราะมีทั้งภารกิจที่จะให้เราไปทำ, หาไอเท็มสุดโหดมาใช้, ต่อกรกับ Boss สุดแกร่ง หรือแม้แต่การลงพื้นที่ Drak Zone แหล่งที่เต็มไปด้วยไอเท็ม, Boss สุดโหด และ การต่อสู้นองเลือดของเหล่าผู้เล่น ซึ่งบอกเลยว่าเกมนี้ไม่เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบ Solo เท่าไหร่อาจจะทำให้เบื่อได้ง่าย แนะนำหาเพื่อนสัก 3-4 คนขึ้นไปมาตั้งทีมจะสนุกมากเลยค่ะ




ตัวเกม Tom Clancy's The Division เป็นเกมแนว MMOTPS ที่โลกภายในเกมเป็น Open World เต็มรูปแบบ ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นทหารหน่วย The Division ที่เดินทางเข้าไปในเขตอันตรายที่เรียกว่า "Dark Zone" หลังจากที่สหรัฐอเมริกาถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายโจมตีด้วยอาวุธชีวภาพในช่วง Black Friday หน้าที่หลักของเราคือค้นหาผู้รอดชีวิตและกำจัดผู้ก่อการร้ายที่อยู่ตามจุดต่างๆให้หมดไป ตัวเกมเน้นระบบออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งถ้าใครคิดจะซื้อเกมนี้ต้องทราบก่อนว่าตัวเกมจำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลาถึงจะสามารถเล่นเกมนี้ได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่าในวันที่ 8 มีนาคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่




Source: Official Ubisoft

กำลังโหลด...