Wild West Online เกมออนไลน์ยุคคาวบอยเปิดตัวเกมเพลย์เป็นครั้งแรก!!!

Playulti 12 Jul 2017, 00:53:05
ข่าวเกม PC

undefined

    Wild West Online เกมแนว Action MMORPG โลกเปิดที่นำโลกคาวบอยยุคคริสต์ศตวรรษที่ 18  มาให้เล่นกัน ผลงานจากทีมพัฒนา 612 Games ที่ออกมาบอกตรงๆ ว่าได้แรงบันดาลใจมาจากซีรี่ส์ดัง Dead Red ของทาง Rock Star นั่นเอง ซึ่งซีรี่ส์ดังกล่าวลงให้เฉพาะเครื่องเกมคอนโซล ดังนั้นจึงอยากทำเกมแนวคาวบอยให้ชาว PC ได้เล่นกันบ้าง ผลจึงออกมาเป็นเกม Wild West Online นั่นเอง


   ด้วยกระแสของ Red Dead Redemption 2 ที่ใกล้คลอด พร้อมกับซีรี่ส์ดัง West World ของ HBO ได้รับความนิยมสุดขีด ส่งผลให้เกมนี้ได้การรับอย่างล้นหลามตั้งแต่การปล่อยภาพแรกออกมา ทำให้แฟนๆที่รอคอยต่างตั้งตารอเกมเพลย์ให้ออกมายลโฉมกันเสียที และท้ายที่สุดก็ไดปล่อยออกมาให้ชมเป็นเวลา 6 นาทีเต็ม

   เกมเพลย์ที่ปล่อยออกมาเรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการรอคอย แม้จะเป็น Pre-Alpha Graphic แต่ศักยภาพที่ออกมาน่าสนใจ ด้วยความสวยงาม โลกเปิดที่น่าสนใจ ผู้เล่นสามารถเลือกสร้างตัวละครได้ทั้งเพศชาย-หญิง สามารถปรับมุมมองได้ทั้ง FPS และ TPS แสงเงาที่ออกมาได้น่าสนใจ การขับขี่ท่องโลกด้วยม้าที่ออกมาดีเกินคาด แต่แน่นอนว่ายังดูแข็งๆ ไปเสียหน่อยเชื่อว่าทางทีมงานก็น่าจะเล็งเห็น ณ จุดนี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ Wild West Online ได้เปิดให้ Pre-Order แล้ว >>ที่นี่<< โดยแบ่งเป็น 3 แบบ คือ Townie ราคา 599 บาท, Pioneer ราคา 799 บาท และ Collector ราคา 1,199 บาท ซึ่งมีกำหนดการ Alpha Test ปลายเดือน ก.ค. นี้ และคาดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเดือนธันวาคม 2017 ที่สำคัญมีเซิร์ฟเวอร์แยกให้ SEA อีกด้วย

undefined

undefined

undefined

undefined

ข้อมูล: https://www.facebook.com/WildWestOnline

กำลังโหลด...