Wolcen: Lords of Mayhem เตรียมอัพเดตใหม่พร้อมเข้าสู่ช่วง Beta Test แล้วจ้า

Playulti 24 Nov 2018, 02:53:57
ข่าวเกม PC

Wolcen: Lords of Mayhem เตรียมอัพเดตใหม่พร้อมเข้าสู่ช่วง Beta Test แล้วจ้า

Wolcen: Lords of Mayhem ถือเป็นเกมอิ้นดี้ม้ามืดแนว Action MMORPG สไตล์ Hack & Slash พร้อมผสนผสานความเป็น Open World เข้าไปด้วย ผลงานจากทีมผู้พัฒนาน้องใหม่แห่งแดนน้ำหอมฝรั่งเศส WOLCEN Studio ที่ได้รับการการันตีจากเกมเมอร์ทั้งหลายแล้วว่ามีความยอดเยี่ยมโดดเด่นไม่แพ้เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์เลยทีเดียว แต่น่าเสียดายที่ตัวเกมกับไม่ถูกพูดถึงสักเท่าไหร่ทั้งในไทยและต่างประเทศมากนัก ถึงอย่างงั้นทีมผู้พัฒนาก็ไม่ยอมท้อถอย มุ่งหน้าอัพเดตเนื้อหาใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งพัฒนามาได้ร่วม 2 ปีกว่า พวกเขาประกาศแผนการอัพเดตครั้งยิ่งใหญ่เพื่อปรับปรุงตัวให้เกมสมบูรณ์เเบบยิ่งขึ้นในระยะยาว ยิ่งไปกว่านั่นยังเปิดให้เพื่อนๆ เข้าไปทดสอบช่วง Beta Test ได้อีกด้วยนะจ๊ะ เอาล่ะ รายละเอียดตัวเกมจะประกอบไปด้วยอะไรบ้าง เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยจ้า

Elemental Affixes หรือการเพิ่มเวทธาตุแต่ละชนิดเข้าไปในตัวอาวุธ โดยจะเกิดขึ้นแบบสุ่มขึ้นมาหรือไม่เราก็นำ Gem ใส่เข้าไปในช่องรูบนตัวอาวุธก็ได้นะคะ [ระหว่างเข้าช่อง Inventory] แต่ต้องทราบเอาไว้อย่างหนึ่งว่าจะสามารถใช้พลังเวทธาตูได้ก็ต่อเมื่อเราโจมตีด้วยอาวุธหลัก ไม่ใช้สกิลใดๆ มาเสริมทั้งสิ้นนะคะ (รายละเอียด Gem ดูได้ที่ คลิ๊กที่นี่) ซึ่งจะแบ่งเวทธาตุทั้งหมดภายในเกมดังต่อไปนี้ค่ะ

● Fire - ส่งผลให้ศัตรูติดสถานะ [ถูกเผา] สร้างความเสียหายทีละเล็กทีละน้อย แถมยังส่งผลกระจายรอบข้างได้อีกด้วย 

● Frost - ส่งผลให้ศัตรูติดสถานะ [แช่แข็ง] ขยับเขยื้อนไปไหนไม่ได้ชั่วขณะ ใครที่ไม่ใช่คลาสสายแทงค์ เวทธาตุ Frost จะเป็นประโยชน์อย่างมาก 

● Lighting – ส่งผลให้ศัตรูบริเวณรอบตัวโดนกระแสไฟฟ้าสร้างความเสียหาย แม้ว่าเราจะไม่ได้ล้อคเป้าไว้ก็ตาม

● Umbra – ส่งผลให้ศัตรูเคลื่อนไหวและโจมตีได้ช้าลง ช่วยให้เราหลบการโจมตีได้ง่ายกว่าเดิม

● Sacred - เป็นเวทธาตุที่แปลกจากชาวบ้านหน่อย เมื่อเราโจมตีช่วงแรกๆ จะสร้างความเสียหายเล็กน้อยมากๆ แต่เมื่อยิ่งโจมตีไปเรื่อยๆ ค่าความเสียหายก้จะยิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนกว่าศัตรูจะหมดไปจากพื้นที่

● Shadow – ร่ายเวทมนตร์ดำผ่านจากโจมตีจนทำให้ศัตรูติดสตั๊นไปชั่วขณะ

● Physical – เป็นเวทธาตุที่แปลกจากชาวบ้านอีกชนิดหนึ่งเหมือนกัน เมื่อเราโจมตีช่วงแรกๆ จะเหมือนท่าโจมตีปกติ แต่พอถึงท่วงท่าสุดท้ายจะส่งผลให้ศัตรูติดสตั๊นไปชั่วขณะ

● Poison – อาบยาพิษใส่ศัตรู ทำให้ค่าพลังชีวิตจลดลงไปเรื่อยๆ 

● Rend - ทุกการโจมตีเราสามารถดูดพลังชีวิตของศัตรูมาเพิ่มค่าพลังชีวิตของเราได้

Wolcen: Lords of Mayhem เตรียมอัพเดตใหม่พร้อมเข้าสู่ช่วง Beta Test แล้วจ้า

นอกเหนือไปกว่านั้นทีมผู้พัฒนายังเพิ่มอาวุธใหม่, ชุดเกราะใหม่, สกิลเวทมนตร์แบบแผงผังต้นไม้อีก 4 ชนิด และมอนสเตอร์อีก 4 ชนิด อาทิ Beta Spitter, Beta Screecher, Animated Martyr และ Sadistic Thug ซึ่งเพื่อนๆ สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ ที่สำคัญหลังจากประสบความสำเร็จของการเปิดทดสอบ Beta Test Phase รอบแรก ในเวลานี้ทีมผู้พัฒนาได้เปิดทดสอบในช่วง Beta Test Phase รอบที่ 2 อย่างเป็นทางการแล้วจ้า เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนสิ้นสุดในวันที่ 6 ธันวาคมที่จะถึงนี้เท่านั่น แล้วเราจะเข้าไปทดสอบในช่วง Beta Test ได้ยังไงงั้นเหรอ วิธีการก็ง่ายมากๆ เพียงแต่เพื่อนๆ ต้องมี Wolcen: Lords of Mayhem ติดตั้งอยู่ในคอมพิวเตอร์เสียก่อนนะจ๊ะ 

Wolcen: Lords of Mayhem เตรียมอัพเดตใหม่พร้อมเข้าสู่ช่วง Beta Test แล้วจ้า

อย่างแรกให้เข้าเปิดโปรแกรม Steam ของท่านเสียก่อน ไปที่ช่องคลังเกมของเรา ค้นหา Wolcen: Lords of Mayhem แล้วจากนั้นให้คลิ๊กขวา เลือก “Properties” จากนั้นก็ไปยังช่อง Beta จะเห็นประโยคว่า “Select the beta you would like to opt into” เข้าไปเลือก “tech_beat_2 -” พอรอดาว์นโหลดเสร็จปุ๊บ เปิดเกมปั๊บก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย หากเพื่อนๆ สนใจสามารถติดตามรายละเอียกเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

สำหรับ  Wolcen: Lords of Mayhem เกมแนว Action MMORPG สไตล์ Hack & Slash พร้อมผสนผสานความเป็น Open World ที่มีรูปแบบใกล้เคียงกับเกมซีรีส์ Diablo ใครที่ชื่นชอบเกมแนว MMORPG เป็นทุนเดิมอยู่แล้วไม่ควรพลาดค่ะ เนื่องจากะบบเกมเพลย์ที่เน้นความรวดเร็วและสกิลคอมโบของอาวุธที่หลากหลาย, การพัฒนาตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่จำกัดตายตัว, ดันเจี้ยนสุ่มให้อัตโนมัติ ทำให้เราไม่ต้องเล่นซ้ำด่านเดิมๆ รวมไปถึงกราฟิกและระบบปรับสภาพอากาศที่สมจริงด้วยขุมพลังของ CryEngine 3 

ส่วนตัวเกมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั่น ตอนนี้ตัวเกมลดราคาถึง 15% จากราคา 369 บาทเหลืออยู่ 313.65 บาทค่ะ

Wolcen: Lords of Mayhem เตรียมอัพเดตใหม่พร้อมเข้าสู่ช่วง Beta Test แล้วจ้า
ที่มาข่าว : https://steamcommunity.com/games/424370/announcements/detail/1718582731833941098
ที่มาภาพ : https://wolcengame.com/gallery/

กำลังโหลด...