Zepetto ขอบคุณเกมเมอร์ไทย พร้อมเผยกำหนดเปิด CBT Battle Carnival เร็วๆนี้!!

Playulti 18 Oct 2017, 11:56:56
ข่าวเกมในประเทศ

Battle Carnival เกม FPS Online จาก Electronics Extreme ที่เปิดให้ทดสอบตัวเกมในช่วง Sneak Preview & Stress Test ของเซิร์ฟเวอร์ไทยไปเมื่อวันที่ 10-12 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีเกมเมอร์ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากเรียกได้ว่าล้นเซิร์ฟเวอร์กันเลยทีเดียว! โดยในการทดสอบครั้งนี้ทีม Zepetto ผู้พัฒนาตัวเกมก็ได้เดินทางมาที่ประเทศไทยด้วยตัวเองเพื่อประสานงานกับทีมงานของ Electronics Extreme อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดในช่วงทดสอบ อีกทั้งยังมีการรับฟีดแบคจากผู้เล่นชาวไทยเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขตัวเกม และ เป็นการเช็คความพร้อมก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ


นอกจากนี้ คุณ Jeongjin KooK โปรดิวเซอร์ของเกม Battle Carnival จากทีม Zepetto ยังได้ฝากคำขอบคุณให้แก่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยที่ให้การต้อนรับเกม Battle Carnival กันเป็นอย่างดี โดยมีรายละเอียดดังนี้


>> ดูคลิปที่นี่เลย <<

โดยนอกจากคุณ Jeongjin Kook จะเอ่ยปากชื่นชมเกมเมอร์ไทยว่ามีฝีมือการเล่นเกม Battle Carnival ที่ไม่ธรรมดาแล้ว ยังแอบเปรยอีกว่าเกม Battle Carnival เตรียมจะเปิด CBT ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วนจะเป็นวันไหนนั้นอยากให้แฟนๆของเกมนี้อดใจรอกันหน่อย โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Fanpage ทาง Facebook เลยจ้า



เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่

กำลังโหลด...