ZH เกมออนไลน์ลด 146 บาท เล่นแบบ CS แต่เน้นสมจริงมาก และมีให้ดับไฟสถานที่!!! (Zero Hour)

Siryee 28 Jun 2021, 22:33:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม

Zero Hour เกมออนไลน์ Tactical FPS ที่จะให้ผู้เล่นกับเพื่อนๆ สวมบทเป็นหน่วยรบพิเศษ เข้าทำภารกิจปราบเหล่าผู้ก่อการร้าย (ซึ่งอาจเป็นผู้เล่นฝั่งศัตรู หรือ AI) ตามสถานที่ต่างๆ โดยตัวเกมจะมีความสมจริงมาก เนื่องจากผู้เล่นสามารถตายได้ด้วยกระสุนเพียงนัดเดียว ส่งผลให้เราต้องใช้กลยุทธ์กับเพื่อนด้วยการค่อยๆ บุกไปโจมตี หรืออาจใช้อุปกรณ์พิเศษในการสร้างความได้เปรียบ ทำให้มีความคล้ายเกม Counter - Strike รวมทั้งล่าสุดตัวเกมก็กำลังลดราคาบน PC โปรแกรม Steam เหลือ 146 บาทอยู่นะ! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง
คลิปตัวอย่างเกม Zero Hour


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Zero Hour เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นไปทำภารกิจในประเทศบันกลาเดศ โดยเล่าเรื่องถึงเหล่าหน่วยรบที่ต้องเข้าไปทำภารกิจปราบผู้ก่อการร้ายในสถานที่ขนาดใหญ่ ซึ่งจะมีภารกิจทั้งในรูปแบบต้องเข้าไปช่วยตัวประกัน หรืออาจจะต้องไปกู้ระเบิดด้วย
  • เกมจะมีความคล้ายคลึงกับ Rainbow Six: Siege มาก ไม่ว่าจะเป็นเหล่าโจรที่ใช้กล้องวงจรปิดดูได้ หรือเหล่าหน่วยรบที่ใช้โล่ห์เข้าทำภารกิจได้ แต่เนื่องจากตัวเกมจะเน้นความสมจริง และต้องปฎิบัติภารกิจในประเทศอันห่างไกลมากกว่า จึงทำให้ตัวเกมจะไม่มีเทคโนโลยีเกินจริง หรือโดรนสอดแนม
  • ตัวเกมจะเน้นให้ผู้เล่นทำภารกิจในช่วงเวลากลางคืน จึงส่งผลให้เราจะมีอุปกรณ์อย่างไฟฉายไว้ใช้เข้าสู่ที่มืด ซึ่งภายในเกมก็มืดมากจริงๆ แต่ถ้าเปิดไฟฉายก็เท่ากับจะเป็นจุดอ่อนให้ศัตรู!
  • ในช่วงก่อนเริ่มภารกิจ ผู้เล่นทั้ง 2 ฝั่งจะได้เข้าสู่ช่วงวางแผนในชื่อ PLANING TABLE ซึ่งฝั่งบุกโจมตีจะเลือกวางแผนได้ว่าพวกเขาจะบุกเข้าไปโจมตีทางไหนบ้าง และฝั่งผู้ก่อการร้ายจะต้องเลือกวางแผนจุดวางกับดัก หรือจุดป้องกันให้ดีๆ โดยช่วงนี้จะแสดงให้เป็นภาพโครงสร้างสถานที่ในภารกิจ แล้วผู้เล่นก็จะใช้เมาส์วาดให้เห็นภาพได้เลยว่าจะบุก หรือป้องกันยังไง!
  • ตัวเกมโหมด PvP จะแข่งกันแบบ 5vs5 และจะมีแมตช์ให้แข่งขันตัดสินแพ้ชนะเป็นจำนวน 3 รอบด้วยกัน ซึ่งทั้ง 3 รอบ ผู้เล่นแต่ละฝั่งจะต้องบริหารทรัพยากรด้านกระสุน, อาวุธ หรืออุปกรณ์ให้ดีๆ คล้ายกับการบริหารเงินไว้ซื้อปืนในเกม Counter-Strike:Global Offensive เนื่องจากหากนำไปใช้ในรอบแรกจนหมด เราก็อาจไม่มีใช้ในรอบต่อๆ ไปเลย!
  • ผู้เล่นฝั่งหน่วยรบจะมีความหลากหลายด้านอาวุธให้เลือกใช้ 5 ชนิดด้วยกัน ขณะที่ฝั่งผู้ก่อการร้ายจะไม่มีอาวุธให้เลือกใช้หลากหลายแบบ แต่จะมีความหลากหลายให้เลือกกับดักมากถึง 5 ชนิด ในการดักโจมตีฝั่งหน่วยรบแทน
  • โหมดตัวประกันภายในเกมนี้จะเป็นอะไรที่บันเทิงมาก เพราะถ้าฝั่งผู้ก่อการร้ายไม่ดูแลไว้ดีๆ เขาก็อาจจะวิ่งหลบหนีไปก็ได้!
  • ตัวเกมจะมีประตูกั้นห้องตามสถานที่ต่างๆ เอาไว้ให้ผู้เล่นต้องไปเปิดเองเยอะมาก เพื่อให้แต่ละฝั่งต้องวางแผนกันดีๆ ว่าถ้าเข้าห้องนี้จะถูกดักโจมตีไหม รวมทั้งเพื่อไม่ให้ผู้เล่นฝั่งไหนอยากคิดที่จะวิ่งชาร์จเข้าโจมตีอีกฝั่งอย่างเดียว และทำให้ต้องมาเน้นค่อยๆ บุกโจมตีกันแทน
  • ผู้เล่นทั้งสองฝั่ง สามารถเลือกได้ตลอดเวลาว่าจะตัดไฟภายในสถานที่นั้นๆ ให้มืดสนิทเลยดีไหม ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์การบุกโจมตีที่น่ากลัวสุดๆ ภายในเกมนี้เลย เนื่องจากเป็นการบังคับให้ฝั่งหน่วยรบต้องเปิดไฟฉาย หรือทำให้ผู้ก่อการร้ายตั้งตัวไม่ทัน
  • เกมมีอัปเดตใหม่เรื่อยๆ และยังเคยอัปเดตเพิ่ม "แว่นมองกลางคืน Night Vision" มาแล้วด้วย แต่ทางฝั่งโจรก็มีวิธีทำให้มองลำบากจนต้องถอดแว่นออก
  • ได้คะแนน "แง่บวก" รวมทั้งหมดอยู่ที่ 74%
ใครสนใจเกม Zero Hour ก็สามารถชวนเพื่อนๆ เข้าไปซื้อได้ที่ด้านล่างเลย! (หมดเขต 4 พฤศจิกายน 2021)
อ้างอิง: Steam

กำลังโหลด...