กรี๊ดดดด มาแย้วๆ ๆ ๆ กับ Video Gameplay ที่หลายคนรอคอยมากที่สุด Blade Soul Online ชมที่นี่ที่แรกก่อนใคร

Playulti 16 Nov 2010, 13:13:16
ข่าวเกม PC

อกอีหนูนัทจะแตกค่ะ ก็อยู่ๆมีคลิปลับไม่เฉพาะเผยออกมากับจากเกมที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดนั้นก็คือ"Blade & Soul Online" จากค่ายยักย์ใหญ่NC Soft นั้นเองค่ะซึ่งคลิปตัวอย่างนี้เราจะเห็นรายละเอียดภายในเกมอย่างครบถ้วนซึ่งนัทเองไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้! (ตื่นเต้นมือสั่นกันเลยทีเดียว )สำหรับใครอยากรู้ว่าจะเมพแค่ไหนต้องติดตามชมภายในคลิปเองเลยค่ะ

 

 

 

ดูกันจบไปแล้วใช่ไหมคะ รู้สึกยังไงกันบ้างเอยมีคนแถวๆนี้แซวมาเหมือนกันนะคะว่ามันคือ "AION แบบไม่มีปีก"ฮ่าๆๆ ( อย่าตัดค่าขนมหนูเลย T_T ) ซึ่งคลิป Video Gameplay ตัวนี้มาจากสำนักงานใหญ่NC Soft ภายในกรุงโซลนี่เองซึ่งตัวเกมที่เราเห็นภายในคลิปนี้คือเวอร์ชั่น Demo ที่เราจะได้ไปสัมผัสภายในงานG-Star 2010 นั้นเองค่ะโดยรายละเอียดแบบคมชัดคงต้องไปเจอกันภายในงาน G-Star 2010เท่านั้นละค่ะค่ะ ซึ่งตอนนี้ทีมงาน Playinter ได้เดินทางถึงกรุงโซลแล้วววว!และจะเดินทางเข้าสู่ปูซานในวันพรุ่งนี้ค่ะสำหรับใครที่ติดตามข่าวสารของเกม Blade& Soul Online ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดค่ะเพราะหนูนัทจะเกาะติดสถานะการณ์อย่างใกล้ชิด!

Update ข้อมูลล่าสุดเลยค่ะเมื่อสักครู่นี้ไปเจอ Trailer "Blade &Soul Online" เวอร์ชั่นเต็มหลังจากที่ครั้งก่อนเราพบตัวอย่างสั้นๆที่มีคำบอกใบ้ว่าพบกันภายในงานG-Star 2010วันนี้นัทจะนำเสนอเวอร์ชั่นตัวเต็มค่ะ มีความยาวราวๆ 3 นาทีกว่าๆจะอลังการแค่ไหนไปชมกันเลยค่ะ

 

โดยภายในคลิปเราจะพบกับเนื้อเรื่องต่อจากคลิปสั้นครั้งก่อนและจะเห็นบรรยากาศภายในเกมต่างๆมากมายอีกทั้งมีระบบเกมเพลย์ให้เราได้ชมกันอีกด้วยและที่เด็ดที่สุดคือเผยอาชีพที่ 5 นั้นก็คืออาชีพนินจานั้นเองค่ะ แหมเห็นแบบนี้ทำเอาหนูนัทถึงกับอยากเล่นขึ้นมาตะงิดๆแล้วสิพี่ต้นขอตั๋วเครื่องบินไปปูซานด้วยคนค่ะ!

กำลังโหลด...