การกลับมาของบุตรแห่งโอดิน Thor: Ragnarok มาเป็น Team Thor กันเถอะ

Playulti 16 Feb 2017, 21:30:05
ข่าวเกม PC

การกลับมาของบุตรแห่งโอดิน Thor: Ragnarok มาเป็น Team Thor กันเถอะ

Thor: Ragnarok จะเป็นหนังเดี่ยวภาคที่ 3 ของ Thor บุตรแห่งโอดินหลังจากหายหน้าหายตาไปจากศึก Captain America: Civil War ที่เป็นรวมเหล่ายอดมนุษย์ตัวท็อปของทั้งจักรวาลมาแบ่งทีมสู้กัน ซึ่งพี่ Thor เองก็มีแอบน้อยใจอยู่บ้างว่าทำไมไม่เรียกเขาไปด้วยโลกนี้ก็มีพิราบทำไมไม่ส่งสารมาบอกกันบ้าง (พี่ Thor ไม่มีมือถือ = =") โดยหนังเรื่อง Thor: Ragnarok ค่อยๆ ถูกโปรโมตออกมาทีละนิดตั้งแต่ปีที่แล้วงาน SDCC & D23 Expo ก็มีคลิบหลุดภาพบางส่วนในหนังออกมา ในงาน Comic Con บูธของ Marvel มีอยู่จุดหนึ่งที่แสดงของในฉากจากเรื่องต่างๆ อย่างเรื่อง Marvel's Agents of S.H.I.E.L.D. ก็เป็นรถของ Ghost Rider มาตั้งโชว์ และมีชุดเกราะพร้อมค้อนขนาดใหญ่วางโชว์อยู่ด้วย ซึ่งถ้าคนอ่านคอมมิคมานานจะตาโตเลยเพราะชุดแนวนี้ ใหญ่ประมาณนี้มีคนเดียวที่ใช้คือ The Hulk ในคอมมิคชุด Planet Hulk พอรวมกับตารางหนังในแผน Marvel Cinematic Universe Phase 3 ที่จะลงล็อคด้วยก็มีแต่ Thor: Ragnarok 

การกลับมาของบุตรแห่งโอดิน Thor: Ragnarok มาเป็น Team Thor กันเถอะ

ทางผู้กำกับของเรื่องนี้คุณ Taika Waititi (เคยกำกับ Green Lantern) ก็ออกมาบอกว่าจะใช้เนื้อเรื่องของ Planet Hulk รวมกับ Thor: Ragnarok ด้วย สำหรับคนที่ไม่คุ้น Planet Hulk ในคอมมิคจะมีเนื้อเรื่องประมาณว่า Hulk ได้ไปยังดาวอื่นซึ่งเป็นดาวที่ชอบการต่อสู้แบบ Gladiator แล้วในภายหลัง Hulk ก็สู้ชนะจนได้เป็นผู้ปกครองของที่นั้น (เอาง่ายๆ ว่ากินดีอยู่ดีเลยแหละ) แต่หลังจากอีเว้นท์ Planet Hulk มันจะต่อกับ World War Hulk เป็นเนื้อเรื่องที่ Hulk ไล่ตบฮีโร่บนโลก คิดว่าในหนัง Thor: Ragnarok คงไม่ไปถึงขนาดที่ Hulk ปกครองดาวได้แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปทิศทางไหน พา Hulk กลับโลกหรือช่วย Hulk สู้บนดาวนั้นอะไรงี้

undefinedundefinedundefined

เนื้อเรื่องอีกส่วนของ Thor: Ragnarok จะเล่าว่า Thor นั้นถูกขังอยู่ในส่วนหนึ่งของจักรวาล (เราว่าส่วนนี้แหละที่ไปเจอ Hulk โอ้สหายเก่าของข้า) เขาต้องรีบหาทางกลับไป Asgard เพื่อหยุดสงคราม Ragnarok ที่จะทำลายดาวบ้านเกิดและอารยธรรม Asgardian โดยภัยคุกคามใหม่ ตัวร้ายของภาคนี้ Hela สำหรับคนที่เคยดู Dr. Strange ช่วง End Credit 1 พ่อหมอจะมาพบกัน Thor และ Loki เพื่อช่วยหา Odin เราเลยหวังว่าจะได้เห็น 2 พี่น้องร่วมมือกันช่วย Asgard ตามสูตรตัวร้ายที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย 'ข้าช่วยเพราะข้าจะครอง Asgard เอง' อะไรประมาณนั้น เผลอๆ อาจจะได้กระแส Team Loki ด้วยนะ

undefinedในหนังเรื่องนี้มีเทพเจ้าหลายองค์ที่เราเคยเห็นรวมตัวอยู่ด้วยกันและฮีโร่ของโลกอีก 2 คนตัวหลักมีดังนี้

undefined
Chris Hemsworth รับบท Thor (เขายังได้เล่นใน Avengers: Infinity War อีกด้วย)
undefined
Tom Hiddleston รับบท Loki (ไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายกับ Marvel ไหมเพราะไม่เห็นชื่อใน Avengers: Infinity War)
undefined
Idris Elba รับบท Heimdall (จาก Thor)
undefined
Anthony Hopkins รับบท Odin (จาก Thor ช่วงนี้จะไปเห็นเขาเล่นใน Westworld)
undefined
Jaimie Alexander รับบท Sif (จาก Thor และซีรี่ย์ Blindspot)
undefined
Tessa Thompson รับบท Valkyrie เทพที่ยังไม่เคยปรากฏตัวในเรื่อง Thor (จากซีรี่ย์ Westworld)
undefined
Karl Urban รับบท Skurge นักรบของ Asgard (จากเรื่อง Star Trek, Star Trek Into Darkness)
undefined
Cate Blanchett รับบท Hela ตัวร้ายของเรื่อง (จาก The Lord of the Rings)
undefined
Mark Ruffalo รับบท Bruce Banner หรือ Hulk (ต่อยกันแน่นอน ขอหนักๆ ขอเน้นๆ)
undefined
Benedict Cumberbatch รับบท Dr. Stephen Strange (คาดว่าคงเห็นไม่กี่ฉากแต่เราคิดว่าหลังจากป๋า Robert Downey Jr หมดสัญญาเป็น Ironman ทาง Marvel น่าจะดันหมอต่อได้นะ)
undefined
Thor: Ragnarok จะเข้าโรงอเมริกาวันที่ 3 พฤศจิกายน 2017 เป็นหนังฮีโร่เรื่องสุดท้ายของปี 2017 เราหวังว่าภาคนี้จะดีกว่าภาค The Dark World ไม่งั้น Marvel คงจะเสียหายไม่น้อยเหมือนกันอาจจะเป็นหนังที่มีแก๊กแบบ Marvel อยู่เยอะก็เป็นได้ถ้าดูจากตัวอย่างที่เขาโปรโมตออกมาเพราะอย่างเรื่องอื่นเขาโปรโมตฉากตัวร้าย ฉากแอ็คชั่น เปิดตัวอลังการ แต่เรื่องนี้มาสายฮาซะอย่างงั้น มากกว่านี้ก็ Deadpool แล้วนะท่าน หากมีข้อมูลน่าสนใจเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับติดตามรับชม GG ทุกท่าน
Cr.gamespot.com,imdb.com

undefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...