กิจกรรมฉลองการเปิดตัว Heroes War: Counterattack ในไทยเป็นที่แรก!

Playulti 13 Mar 2020, 16:12:51
ข่าวเกมมือถือ

กิจกรรม เซอร์ไพรส์ชาเลนจ์ “ไทย คือ เคอ! เธอ คือ ใคร ??” ร่วมทายตัวละครไทยสุดพิเศษ เกม ก่อนเปิดตัวเร็วๆนี้ แล้วรับ Tumbler (แก้วเยติ) สุดพรีเมี่ยม สกรีนลาย Heroes War: Counterattack
Heroes War: Counterattack เผยตัวเกมจากเหล่าแคสเตอร์คนดัง ก่อนเกมเปิด!

หลังจากปล่อยคลิปตัวละคร และคลิปตัวอย่างเกมเพล์สั้นๆไปบ้างแล้วในเฟสบุ๊คเพจ Heroes War: Counterattack ช่วงกลางเดือนและปลายเดือนนี้ Heroes War มีเซอร์ไพรส์กับ 2 กิจกรรมสุดพิเศษ 

โดยกิจกรรมแรกผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกันได้ทุกคน นั่นก็คือ กิจกรรมเซอร์ไพรส์ชาเลนจ์ “ไทย คือ เคอ! เธอ คือ ใคร ??” ร่วมทายตัวละครไทยที่ทางผู้พัฒนาได้ทำการบ้านมาอย่างหนักกว่าจะได้ตัวละครนี้ออกมาให้เราชื่นชมกันเมื่อเกมเปิด! กิจกรรมนี้มาพร้อมของรางวัลเป็นแก้วเยติสุดพรีเมี่ยมสกรีนลาย Heroes War: Counterattack โดยคำถามจะมีเพียง 3 ข้อ และเป็นคำถามที่ใบ้จนเรียกได้ว่า แทบจะเฉลยกันเลยทีเดียว 

ดูรายละเอียดกิจกรรมนี้และร่วมตอบคำถามในคอมเม้นกันได้เลยที่ : https://smarturl.it/WhorueventPR 

สำหรับกิจกรรมที่ 2 ผู้เล่นเตรียมพบกับเหล่าแคสเตอร์ที่จะมาเผยระบบ และหน้าตาเกมเพล์ก่อนใคร ที่ไทยที่เดียว! โดยจะมีแคสเตอร์กว่า 15 คนที่จะสตรีมและอัพโหลดคลิปวิดิโอ พร้อมทำมิชชั่นในเกมให้กับผู้เล่นไทย ได้เห็นก่อนใครเป็นที่แรก เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 - 29 มีนาคมเท่านั้น จะเป็นแคสเตอร์คนดังคนใดที่เรารู้จักกันบ้าง เตรียมตัวติดตามกันได้เลยย!

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า เกม Heroes War: Counterattack บอกเลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด รีบลงทะเบียนที่ลิงค์นี้เลยจ้า ลุ้นรับแก้วเยติสกรีนลายเช่นเดียวกัน ทั้งยังมีกิจกรรมลงทะเบียน กดไลค์เฟสบุคแล้วลุ้นรับไอแพดอีก รอได้ที่ไหน ไปลงทะเบียนกันเลย! : http://bit.ly/2vdxDrE

แล้วเจอกันเร็วๆนี้นะจ๊ะ <3



กำลังโหลด...