กินทามะบุกราชันย์นักสู้แล้ว! The King of Fighters All Star จับมือกับ Gintama จัดกิจกรรมร่วมสนุกแล้ววันนี้!!

Playulti 24 Jul 2020, 14:09:13
ข่าวเกมมือถือ


ศึกราชันย์นักสู้เริ่มเข้าสู่การท้าทายใหม่อีกครั้งกับ The King of Fighters All Star ผลงานเกม Action RPG จาก Netmarble ที่อัปเดตอีเว้นท์ใหม่ จับมือกับ "กินทามะ" สุดยอดการ์ตูนตลกจาก Shonen Jump มาร่วมศึกราชันย์นักสู้นี้ พร้อมด้วยเหล่าตัวละครจากซีรี่ส์กินทามะที่มีให้ได้เล่นกันมากถึง 10 ตัว พร้อมสะสมกันตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 13 สิงหาคมนี้เท่านั้น


การคอลลาโบครั้งล่าสุดของ The King of Fighters All Star กับการ์ตูนแนวตลกสุดมันส์จาก Shonen Jump "กินทามะ" ที่ครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครทั้ง 10 ตัวของซีรี่ส์สุดเพี้ยนอย่าง กินโทกิ, คางุระ, คอนโด, โอคิตะ, อิจิคาตะ, ทาคาสึงิ, คัตซึระ, อลิซาเบท, คามุอิ และ ซากาดะ กินโทกิ ปีศาจขาว ที่จะให้ผู้เล่นได้สะสมพร้อมกับแบทเทิลการ์ดลวดลายของซีรี่ส์กินทามะ พร้อมกับหลากหลายดันเจี้ยนจากการคอลลาโบสุดพิเศษกับ กินทามะ อีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมหลากหลายอย่างที่เปิดให้ผู้เล่นได้สนุกอย่าง "กิจกรรมเช็คชื่อกินทามะ" และ "ซุปเปอร์มิชชั่นคางุระ" ที่จะให้ลุ้นรับ อลิซาเบท และคางุระ สองตัวละครสุดฮิต และยังมีกิจกรรมเฉลิมฉลองการเปิดตัว The King of Fighters All Star ครบรอบ 2 ปี ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคม - 26 สิงหาคม โดยจะได้สนุกกับ "กิจกรรมเช็คชื่อครบรอบ 2 ปี" ที่ให้ล็อกอินทั้งหมด 21 วัน ซึ่งหากทำภารกิจครบ 21 วันก็จะได้รับ "ใบสุ่มแบทเทิลการ์ด" 50 ใบ และ "ไฟต์เตอร์เฟสต้า" เป็นของรางวัลไปเลย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ผ่านทางเว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ และบน Facebook Fanpage ได้ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...