“กุ๊ก” อาชีพใหม่ เล่นก่อนใคร 18 พฤษภาคมนี้กับ Seal Online !

Playulti 15 May 2017, 10:30:29
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เกมSeal Online Return จากค่ายดังอย่าง Playwith ได้อัพเดทระบบใหม่ไปล่าสุด Legend Of Sage ไม่นานก็มีการอัพเดทเพิ่มความมันส์สุดยิ่งใหญ่กันอีกแล้วจ้ากับอาชีพใหม่ “กุ๊ก” โดยผู้เล่นไทยจะได้สัมผัสกับบรรยากาศอาชีพใหม่ “กุ๊ก”ก่อนประเทศอื่นอีกหลายประเทศเลยทีเดียว!


สำหรับแพทช์ใหม่นั้นจะเป็นโลกสีฟ้ามีอาหารมากมาย ทั้งบนฟ้าและในน้ำวัตถุดิบประหลาดและความมหัศจรรย์ของอาหารจนเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามเมือ 600ปีก่อน แต่แล้วสงครามอันยาวนานได้จบลงด้วยชุดอาหารมายาของนักล่าอาหารอาคาเชียของหวานมายา ที่ทำให้สงครามจบลง และเข้าสู่ยุครุ่งเรื่องของอาหาร และการค้นพบแมงกระพรุนมายา ที่สามารถสร้างเซลล์ใหม่ได้ไม่มีวันตายและสัตว์ที่กินมันเข้าไปสามารถวิวัฒนการได้จนไปสู่การปลูกถ่ายเซลล์ของอาคาเซีย นั้นมัน ”โทริโกะ! ” อาชีพ “กุ๊ก” สามารถสร้างตัวละครได้เหมือนกับอาชีพอื่นๆ ตรวงหน้าสร้างตัวละครตอนเริ่มเกม


อาชีพ กุ๊ก ในเกมนี้หมายถึงนักล่าอาหารหาใช่ กุ๊ก ที่ทำอาหารไม่ โดยอาชีพกุ๊ก ส่วนมากจะเน้น STRเป็นหลัก เพราะความแรงของอาชีพนี้ เป็นความแรงจาก ATK Damage ไม่ใช่ MAG Damage

กุ๊กมีชุดเริ่มต้นแบบพิเศษ ที่แตกต่างกับอาชีพอื่นๆ นิดหน่อย นั้นคือชุด (เติบโต) นั้นหมายึงเมื่อผู้เล่นสวมใส่ชุดเติบโตความสามารถของชุดจะเพิ่มขึ้นตามเลเวลของตัวละครอีกด้วย


NPC ที่เกี่ยวข้องจะอยู่บริเวณเมือง Madelin จะขายชุดเติบโตรวมถึงเควสเปลี่ยนอาชีพต่างๆ ก็จะอยู่ที่ Madelin เช่นกัน(บริเวณมุมซ้ายมือบนของเมือง)


รูปแบบของการเปลี่ยนอาชีพคราส 2ก็ไม่แตกต่างจากอาชีพอื่น คือสามารถเปลี่ยนได้ตอนเลเวล 150 มีค่าชื่อเสียง 50000 ขึ้นไปโดยมีขั้นตอนทั้งหมด 14 ขั้นตอน แยกเป็น 2 ส่วนดังนี้


โดยขั้นตอนแรกจะเป็นรูปแบบการทำเควสเปลี่ยนอาชีพทั่วๆไปเหมือนกับอาชีพอื่นๆ


พอถึงตอนแยกสายก็จะต้องเลือกเรียนว่าจะเล่นอาชีพใดตามที่เราต้องการ

Chef : จุดเด่นคือการโจมตีระยะไกลและพิเศษเหนือใครคือมีโอกาสดูดเลือด

Food Fighter : จุดเด่นมีบัฟเด่นชัดเจนหลายตัว เช่น บัฟสะท้อน และ  บัฟโจมตีเร็ว เป็นต้น


เพื่อนๆ ที่คิดจะเล่นกุ๊กสุดยอดนักล่าอาหารแห่งยุคนี้เตรียมตัวได้เลยเพราะวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ทุกๆคน ย้ำ คนไทยทุกๆคนจะได้สัมผัสกับอาชีพนี้แน่ ติดตามกิจกรรม และข่าวสารเพิ่มเติมสำหรับอาชีพใหม่นี้ได้ที่






ดาวน์โหลดเกมที่นี่เลย!!

กำลังโหลด...