ก็ลุงเก๋าอะ ดูคุณลุงวัย 66 ปีสุดเข้ม เก็บ 3 ศพสวยๆโดยไม่ใช้สโคปช่วยยิงใน APEX Legends

Playulti 20 Feb 2019, 09:40:01
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่าตอนนี้จะหาเกมอะไรมาฉุดกระแสเกม APEX Legends เกม Battle Royale Free to Play ที่เรียกได้เต็มปากว่าอันดับ 1 ณ ตอนนี้ลง คงจะยากจริงๆครับ นอกจากกระแสผู้เล่น สตรีมเมอร์แล้ว ตัวเกมยังมีความสนุกและเอกลักษณ์ของมันอย่างเต็มที่ สำหรับฝั่งสตรีมเมอร์หลายคนน่าจะรู้จักคุณลุงวัย 65 ปีที่ใช้ชื่อช่องของตัวเองว่า GrndPaGaming เพราะคุณลุงคนนี้แกขึ้นชื่อลือชาเรื่องความโหดขิงๆใน PUBG และมาเกมนี้แกก็โหดไม่แพ้กันเลยทีเดียว

โดยความเก๋ารอบล่าสุดของแกนั้นมาจากเกม APEX Legends ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ คุณลุงคนนี้กับสมาชิกทีมปะทะกับศัตรูในเกม และสมาชิกทีมของคุณลุงแกก็โดนยิงจนน็อคดาวน์ทั้งหมด แต่ในขณะที่เราคิดว่าเกมของคุณลุงน่าจะจบลงเพียงเท่านี้ คุณลงแกก็โชว์ฝีมือสุดโหดให้เราได้เห็นด้วยการใช้ปืนสไนเปอร์ไรเฟิลอย่าง Triple Take ยิงเก็บศัตรูทั้ง 3 ศพไปอย่างสวยงาม แถมยังเป็นการยิงแบบไม่เข้าศูนย์เล็งหรือใช้สโคปช่วยอีกด้วย หรือที่เราเรียกว่า "ยิงสด" นั่นเอง 
หลายคนอาจจะมองว่า ระยะนี้ยิงสดก็ไม่เห็นแปลก แต่อย่าลืมว่าผู้อยู่หลังเมาส์และคีย์บอร์ดคือคุณลุงวัย 66 ปี ซึ่งเราต้องยอมรับเลยว่า ประสาทสัมผัสและการตัดสินใจของคุณลุงแกไม่ได้ลดน้อยลงไปตามเลขอายุที่เพิ่มขึ้นมาเลย แหม เห็นแบบนี้แล้ว วัยหนุ่ม วัยสาวอย่างเรายังแอบอายบ้างนะเนี่ย อย่างตัวผู้เขียนเอง Peacekeeper ระยะจูบกันยังยิงว่าวเลย 55555 ก็ถือว่าเป็นสีสัน และเป็นตัวชี้ชัดว่า APEX Legends ตอนนี้กำลังมาแรงแซงทางโค้งแค่ไหนนะครับ และสำหรับผู้เล่นที่อยากลองเล่น หรืออยากรู้ข้อมูลภายในเกมก็สามารถเข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยของเราได้ โดยกดรูปภาพด้านล่างนี้ได้เลย โอกาสหน้าเราจะนำข้อมูลหรือข่าวอะไรของเกม APEX Legends มานำเสนออีก อย่าลืมติดตามพวกเราให้ดี สำหรับวันนี้สวัสดีครับ

กำลังโหลด...