ก้าวสู่นักพากย์ที่ดีและการนำเสนอรูปแบบ Live Streaming ที่ลื่นไหลที่คุณกำลังมองหา MyLive อีก 1 เว็บไซค์ของคนไทยที่อยากแนะนำ

Playulti 28 Jul 2014, 13:01:12
ข่าวเกม PC

 

อาเจ๊นัทชื่อว่าเด็กๆหลายคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมนอกจากจะเล่นเกมแล้วก็อยากจะเดินทางสายนักพากย์กันใช่ไหมล่ะคะซึ่งนักพากย์สายเกมที่เป็นเกมเมอร์แล้วผันตัวเองมาเป็นนักพากย์สายเกมจริงๆจังๆและมีชื่อเสียงโด่งดังก็หลายคนเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นทั้งSunWaltz [ซันคุง],Guardian [ตาไมค์] หรือBay Riffer [เบย์จัง]เป็นต้น ( ยกตัวอย่างมาเล็กๆน้อยๆเท่านั้นแฟนคลับท่านอื่นๆอย่าโกรธกันนะตัวเธอว์ )การจะเป็นนักพากย์ที่ดีได้นอกจากขึ้นอยู่กับความสามารถและการแสดงออกแล้วสิ่งหนึ่งก็คือการนำเสนอ หลายท่านนำเสนอผ่านเว็บไซค์ดังอย่าง"Youtube"เป็นหลักใช่ไหมคะ!? อัดเสร็จ, ตัดต่อ แล้วก็อัพโหลดซึ่งการอัพโหลดจะเสร็จช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับค่าอัพโหลดอินเตอร์เน็ตของแต่ละคน( ของอาเจ๊นัทอัพโหลด 10 MB. จ้าาาา โฮ่ๆ )ระยะหลังทาง Youtubeเองก็มีการกวดขันเรื่องลิขสิทธิ์ต่างๆเรียกว่าเล็กๆน้อยๆก็ทำให้ VDOที่เราอัพไปไม่สามารถหารายได้ หรือ เรื่องเนื้อหาใน VDOที่ไปตรงกับลิขสิทธิ์ต้นฉบับถึงแม้ว่าเนื้อหาที่เราทำจะเป็นคนผลิตขึ้นมาก็ตามทำให้ระยะหลังมีนักพากย์บางท่านได้ยกเลิกการถ่ายทอดสดผ่าน Youtubeไปเว็บไซค์อื่นๆแทน แต่เว็บไซค์ต่างประเทศมักจะไม่รองรับBandwidthของประเทศไทยสักเท่าไหร่ล่าสุดตอนนี้มีเว็บไซค์ใหม่ที่อาเจ๊นัทอยากจะแนะนำแถมเป็นของคนไทยอีกด้วยกับเว็บที่มีชื่อว่า"MyLive"

 

 

"ใครที่มีความคิดชั่วร้ายเช่นนี้ก็สามารถทำร้ายเพื่อนๆคนอื่นๆได้ด้วยนะT.T"

 

หลายคนสงสัยเห็นหลังๆอาเจ๊นัทไปสิงอยู่ในเว็บไซค์นี้บ่อยๆมันคือเว็บไซค์อะไรวันนี้อาเจ๊นัทจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักค่ะ"MyLive" คือเว็บไซค์Live Streaming ในรูปแบบFreeซึ่งสโลแกนของเว็บไซค์คือ Broadcast YourHobby หรือแปลเป็นภาษาไทยการโชว์และแบ่งปันงานอดิเรกของคุณสู่สายตาชาวโลก!!! (เขียนเพิ่มไปสักนิดละกันจะได้ดูอลังการ ฮ่าๆ )ซึ่งเราสามารถที่จะนำเสนอและพูดคุยผ่าน Video Live Streaming ของ MyLive ได้เลยไม่ว่าคุณจะเล่นเกม, วาดรูป, เล่นดนตรี,จะนั่งกินกุ้งแม่น้ำแล้วย่างสดๆโชว์เพื่อนก็ได้ (อันนี้เคยมีเกิดขึ้นมาแล้วนะ O_o!!! ) หรือจะมานั่งเมาส์กันสนุกๆก็ได้ด้วยเช่นกัน นอกจากเว็บไซค์ MyLiveจะให้เราสามารถนำเสนอสิ่งที่ต้องการได้แล้ว ยังเป็นอีก 1 ช่องทางสำหรับใช้ในสื่อการเรียนการสอนผ่านระบบOnline ซึ่งคุณสามารถนำสอนนักเรียนผ่านระบบ LiveStreaming ของเว็บไซค์ MyLive ได้เลย

 

 

"ไม่ใช่แค่การนำเสนอพวกเกมเท่านั้นยังสามารถใช้ในการสื่อการเรียนการสอนต่างๆได้ด้วย"

 

จุดเด่นของเว็บไซค์ MyLive ดีกว่าเว็บไซค์ของต่างประเทศก็คือมีค่าDelay ที่น้อยมากราวๆ 2 - 3วินาทีเท่านั้น ทำให้สามารถรับชมใกล้เคียงกับต้นฉบับได้เลย,รับชมได้ลื่นไหลไม่กระตุก (ขึ้นอยู่กับค่าอัพโหลดของผู้ใช้งานด้วย ),ภาพคมชัดระดับ HD,สามารถดูผ่านมือถือได้ และที่สำคัญระบบเซิร์ฟเวอร์อยู่ในเมืองไทยทำให้สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพผู้ที่รับชมที่มีอินเตอร์เน็ตความเร็วไม่สูงก็สามารถดูได้อย่างลื่นไหลและที่นี่คือ 1ช่องทางในการฝึกฝนเพื่อที่จะก้าวสู่นักพากย์สายเกมที่ดีสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://mylive.in.th/

 

 

กำลังโหลด...