ขนรางวัลล้ำค่ามาเพื่อคุณ! อัปเดตใหม่ Black Desert พร้อมรางวัลล้ำค่าที่รอให้สะสม

Playulti 08 Jul 2020, 20:55:26
ข่าวเกม PC

อัปเดตใหม่จาก Black Desert มาแล้ว โดยครั้งนี้มีการอัปเดตในส่วนของรางวัลล้ำค่าที่พร้อมให้เหล่านักผจญภัยออกค้นหาและสะสมเพื่อเสริมให้ตัวละครแข็งแกร่งยิ่งขึ้น รวมไปถึงมีการอัปเดตผลการแข่งขันศึกสงครามระหว่างเซิร์ฟเวอร์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

เริ่มจาก "แหวนนักการค้าร่ำรวย" สมบัติล้ำค่าที่สุดของผู้จัดการตลาดซื้อขายรวมทั่วทุกอาณาเขตได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งไอเทมนี้เป็นไอเทมที่ต้องมีสำหรับนักผจญภัยที่มองหาสมบัติล้ำค่า โดยมีเอฟเฟ็กต์พิเศษในการลดค่าธรรมเนียมการซื้อขายรวม 5% ซึ่งเป็นผลที่ไม่ได้จากไอเทมชนิดอื่นยกเว้นแหวนนักการค้าร่ำรวยเท่านั้น

การผจญภัยใหม่กับบันทึกบทใหม่ "หนังสือเบ็ดเตล็ดของพาวีโน่ เกรโค" ซึ่งบันทึกนี้สามารถรับเควสจากภูติดำ โดยนักผจญภัยจะต้องมีเลเวลที่ 56 หรือมากกว่า นอกจากนี้นักผจญภัยยังสามารถร่วมกิจกรรมทอยลูกเต๋าและกิจกรรม Hot Time เพื่อรับรางวัลล้ำค่ามากมายซึ่งจะช่วยให้สามารถเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

และสุดท้ายกับการสรุปผลการแข่งขันศึกสงครามระหว่างเซิร์ฟเวอร์เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการต่อสุ้ระหว่างเซิร์ฟเวอร์ไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จัดขึ้น ณ ปราสาทคาลเพออน ซึ่งผู้ชนะคือกิลด์จากฝั่งไทยที่ป้องกันการโจมตีจากฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในการแข่งขันนี้ก็ได้มีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง Twitch ทำให้มีผู้รับชมกว่า 14,000 คนทั่วโลก และจะมีการจัดแข่งขันรอบที่ 2 ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้

 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของการอัปเดตในเกม Black Desert Online ได้ผ่านทางเว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่


กำลังโหลด...