ของฟรีต้องลอง! Grimm 1865 เกมแนว Action Horror ที่เล่นได้สนุกๆ สบายๆ ยามว่าง

Playulti 06 Feb 2020, 11:34:22
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทั้งหลาย ทามาโมะจังเองค่า วันนี้ทีมงาน PlayUlti จะมาแนะนำเกมฟรีน่าเล่นบน Steam ที่เพื่อนๆ ไว้เล่นยามว่างหรือเวลาพักเที่ยงจากการเรียนการทำงาน ซึ่งเกมที่เราจะแนะนำนั้นคือ Grimm 1865 เกมอินดี้ Action Horror ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ผลงานจากทีมพัฒนาน้องใหม่ ITD Collective ที่เปิดเล่นมาได้สัปดาห์หนึ่งแล้ว พร้อมกับได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่บวกเป็นจำนวนมาก (แม้มีอยู่แค่ 6 เสียงก็ตามอะนะ) ดังนั้นเลยถือโอกาสมาแนะนำเกมนี้ให้รู้จักกัน ซึ่งจะน่าสนใจแค่ไหนมาติดตามอ่านกันได้เลยจ้า!

เนื้อเรื่องภายในเกม Grimm 1865 เราจะได้รับบทเป็น Herbert Grimm ที่ตัดสินใจกลับมาเยี่ยมเยือนบ้านเกิดของเขาอีกครั้ง เนื่องจากหลังจากเรียนต่อเมืองนอกเสร็จก็ทราบข่าวร้ายว่าพ่อของเขาเสียชีวิตอย่างกระทันหัน จึงกลับมาเอาของขวัญพินัยกรรมที่พ่อของเขาได้ทิ้งเหลือเอาไว้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าภายในบ้านหลังนั้นมีวิญญาณอาฆาตแค้นจ้องทำร้ายอยู่ และแน่นอนว่าเราต้องพาตัวเอกหนีรอดออกไปให้จงได้


ระบบเกมเพลย์ของตัวเกมเข้าใจง่ายมากๆ เพียงแค่คว้าปืนพลาสม่า ยิงชาร์จพลังใส่เจ้าวิญญาณอาฆาตแค้น พอโดนยิงจนติดสตั๊นท์ก็ให้ใช้แหวนขับไล่มันออกไปไกลๆ ทว่าในช่วงสุดท้ายมันจะพาเข้าสู่ช่วง Boss Fight ที่ทั้งตื่นเต้น, ลุ้นระทึก และท้าทายในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งระยะเวลาในการเล่นอย่างต่ำประมาณ 10 - 15 นาที ดังนั้นนี้จึงเป็นเกมสบายๆ ชิวๆ เอาไว้เล่นในยามว่างที่สุดเลยก็ว่าได้นะคะ

Grimm 1865 เปิดให้เล่นในรูปแบบ Free-to-Play เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น แต่กลับใช้สเปกคอมพิวเตอร์ขั่นต่ำที่โหดเอาเรื่อง โดยต้องมีการ์ดจอขั้นต่ำอยู่ที่ Nvidia GeForce GTX 960 กับ Ram 16 GB. ขึ้นไป ใครสเปกไม่ถึงก็ลองฝืนเล่นแบบติดๆ ขัดๆ ดูก็ได้นะเออ

อ่านข่าวเกมฟรีน่าเล่น อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...