ของมันต้องลอง! She Sees Red ไขปริศนาปมฆาตกรรม พร้อมรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทย!!!

Playulti 25 Jul 2019, 12:01:16
ข่าวเกม PC


ในช่วงที่ผ่านมานั้นก็ทำให้ทามาโมะจังสังเกตเห็นได้ว่าพอเกมฟอร์มใหญ่ๆ หรือเกมฟอร์มเล็กๆ รองรับหน้าเมนูอินเตอร์เฟสและซับไตเติ้ลภาษาไทยแล้วล่ะก็ เกมเมอร์ชาวไทยก็จะจะพร้อมใจกันแห่มาซื้อเลยทีเดียว และในวันนี้ทีมงาน PlayUlti ขอแนะนำเกมอินดี้น่าเล่น She Sees Red ผลงานของทีมผู้พัฒนาน้องใหม่ Rhinotales ที่เต็มไปด้วยความระทึกขวัญพร้อมระเบิดความมันส์ที่ทำเอาทามาโมะจังเห็นแล้วรู้สึกว่าเป็นเกมที่ที่มีคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดเอามากๆ แถมล่าสุดยังอัพเดทแพทช์เพื่อรองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วยนะคะ เอาล่ะ รายละเอียดของตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ 

เนื้อเรื่องภายในเกม She Sees Red เราจะได้รับบทเป็นนักสืบสาวที่ถูกเรียกตัวไปสืบคดีฆาตกรรมปริศนาสุดโหดในไนท์คลับแห่งหนึ่ง และหลังจากนั้นก็เกิดเหตุฆาตกรรมแบบนี้หลายต่อหลายครั้ง เจ้าตัวเชื่อว่าเป็นฝีมือของฆาตกรโรคจิตที่ชื่นชอบการฆาตกรรมเป็นอย่างมาก เพราะมันได้ทิ้งหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้สืบหากันอย่างมากมาย แต่พอสืบไปเรื่อยๆ กลับพบว่าความจริงแล้วมันมีเรื่องราวเบื้องหลัง + ซับซ้อนซ่อนเงื่อนกว่าที่เธอคิดเอาไว้เสียแล้ว ซึ่งอะไรกำลังรอคอยนักสืบสาวของเราอยู่นั้นขอให้เพื่อนๆ ไปค้นหากันด้วยตัวเองเลยนะคะ


ระบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Interactive ที่เปิดโอกาสให้ผู้รับชมได้มีส่วนร่วมกำหนดทิศทางของเนื้อเรื่องและชะตากรรมตัวละครไปในทิศทางไหน (คล้ายๆ กับซีรีส์อินเตอร์แอ็กทีฟบน Netflix) แม้ว่าตัวเกมจะมีความยาวประมาณ 30 - 35 นาทีก็ตาม แต่ด้วยการเลือกเส้นทางที่หลากหลายพร้อมแบ่งออกเป็น 4 ตอนจบ จึงช่วยให้ระยะการเล่นเพื่อเคลียร์เนื้อเรื่องทั้งหมดนั้นกินเวลาเกือบๆ 90 นาที หรือ 1 ชั่วโมงครึ่ง 

ที่สำคัญทุกอย่างล้วนถูกนำเสนอด้วยภาพเคลื่อนไหวคนแสดงจริง Full Motion Video (FMV) และอาจเต็มไปด้วยเนื้อหาที่เกมเมอร์อายุต่ำกว่า 18+ ห้ามลอกไปเลียนแบบโดยเด็ดขาด อาทิ ฉากเลือดสาด, ความรุนแรง, ความหยาบคาย และภาพโป๋เปลือยบางส่วน เป็นต้น พร้อมกับเหล่านักแสดงมากฝีมือ [โดยเฉพาะ Veronika Plyashkevich ที่แสดงเป็นนักสืบสาว] ที่จะช่วยมอบประสบการณ์การรับชม ราวกับกำลังดูซีรีส์ดีๆ เรื่องหนึ่งนี่แหละ แถมราคาย่อมเยาจนอยากให้เพื่อนๆ ลองเล่นกันดู!


ที่มาข่าว : https://steamcommunity.com/games/1081510/announcements/detail/1601510700261439516
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/1081510/She_Sees_Red/?l=thai

กำลังโหลด...