ขั้นตอนง่ายๆกับการตรวจสอบคอมพิวเตอร์ของคุณว่าสามารถเล่น Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ได้หรือไม่!?

Playulti 10 Dec 2014, 23:51:37
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

1. แนะนำว่าให้ใช้ Internet Explorerในการเข้าเว็บไซค์จะดีที่สุด เริ่มต้นให้คลิ๊กไปที่http://black.game.daum.net/html/black/micro/index.htmlเพื่อเข้าหน้าเว็บไซค์หลัก จากนั้นให้กดปุ่มตามภาพ

2. เมื่อคลิ๊กเข้ามาแล้วเราจะมาอยู่ส่วนหน้าดาวน์โหลดตัวเกมให้คลิ๊กที่ป้ายสีส้มที่มีตัวหนังสือเขียนว่า "PC"ตามรูปจากนั้นระบบจะให้เราติดตั้ง Plug-in ที่มีชื่อว่า "DaumGameStarterSetup.exe"ให้เราติดตั้งให้เรียบร้อยจากนั้นระบบจะสั่งให้เราปิดหน้าเว็บไซค์หลักทั้งหมดจากนั้นให้เราคลิ๊กเข้าหน้าเว็บไซค์หลักอีกครั้งแล้วทำตามขั้นตอน 1และ 2 ใหม่

3.เมื่อกดปุ่มที่ป้ายสีส้มเรียบร้อยแล้วระบบจะทำการสแกนคอมพิวเตอร์ของเราสักระยะ (ช้าเร็วขึ้นอยู่กับความเร็วอินเตอร์เน็ตและสเปกคอมพิวเตอร์ของเราเองนะ) จากนั้นจะมีข้อความขึ้นมาเหมือนกับในภาพโดยแต่ละหัวข้อมีรายละเอียดต่อไป

- CPU ที่เราใช้งาน

- เนื้อที่ของ HDD ที่เราใช้งานทั้งหมด

- จำนวน Ram ที่เรามีอยู่ในเครื่อง

- การ์ดจอที่เราใช้งาน

- ระบบปฏิบัติการ Windows ที่เราใช้งานอยู่

หมายเหตุ:Bestคือสามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างลื่นไหล,Goodคือสามารถเล่นเกมนี้อยู่ในระดับที่น่าพอใจ,OKคือสามารถเล่นเกมอยู่ในระดับปานกลาง และSorryคือสามารถเล่นเกมนี้ได้แต่อาจจะต้องปรับรายละเอียดภายในเกมต่ำสุด หรือไม่สามารถรันเกมนี้ได้เต็มประสิทธิภาพจนกว่าจะได้มีการเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ดีกว่านี้

Tags :

กำลังโหลด...