ขาโจ๋ทั้งหลายเตรียมมันส์ CJ Entertainment ประกาศ GunZ II เตรียมเปิดบริการช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2011

Playulti 09 Dec 2010, 16:44:11
ข่าวเกม PC

ถ้าพูดถึงเกมแอ๊คชั่นสุดมันส์ที่ได้แรงบันดานใจหลายอย่างจากภาพยนตร์อย่างเรื่องThe Matrixคงต้องยกให้กับเกมนี้เลยค่ะ GunZ : TheSecond Duelเพราะว่าเกมนี้เราจะต่อสู้ในรูปแบบอิสระในการเคลื่อนไหวมากๆทั้งการไต่กำแพง กระโดดหลบกระสุนหรือแม้แต่การโจมตีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเกมนี้ได้ค่ายCJ Entertainmentผู้พัฒนาเกม SD GundamOnline, Dragon BallOnline มาพัฒนาและอัพเดตอยู่อย่างต่อเนื่องจนล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาได้มีโปรเจคใหม่ในการสร้างภาคต่อของเกมGunZ Online อีกด้วยค่ะ โดยได้มีการแถลงข่าวและให้ข้อมูลกับแฟนๆว่าตัวเกมGunZ 2 : The Second Duelจะเปิดตัวและให้บริการในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2011หรือช่วงราวๆซัมเมอร์ของปี 2011 นั้นเองค่ะ

GunZ 2 : The Second Duelได้มีการอัพเกรดและเปลี่ยนแปลงเรื่องระบบเกมและกราฟฟิคอย่างเห็นได้ชัดค่ะสำหรับเรื่องกราฟฟิคทีมผู้พัฒนาได้ใช้เทคโนโลยี Realspace 3.0และเพิ่มความคมชัดของกราฟฟิคด้วยระบบ PhysX และ Emotion FX (สำหรับใครใช้การ์ดจอของค่ายเขียวก็เรียกว่าเตรียมเฮกันได้เลย)จึงทำให้ผู้ที่สัมผัสจะรู้สึกถึงความแตกต่างจากภาคเดิมอย่างเห็นได้ชัดจุดต่อมานั้นก็คือเรื่องระบบเกมระบบเกมมีการแบ่งสายอาชีพออกไปในเวลานี้ทั้งหมด 5 อาชีพด้วยกันโดยระบบเกมเพลย์จะมีการแบ่งโหมดออกไปทั้งหมด2 โหมดด้วยกันนั้นก็คือโหมด PVP และ PVE

"สายอาชีพที่เราสามารถเลือกได้ภายในเกมที่ทีมงานได้เปิดเผยให้เราได้ทราบกันค่ะ"

สำหรับโหมด PVPจะเป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นโดยการสร้างห้องจอยเหมือนเกมทั่วๆไปโดยการต่อสู้จะอิสระไม่ว่าจะเป็นทั้งการเคลื่อนไหวการโจมตีต่างๆซึ่งถ้าใครเคยเล่นภาคแรกมาก่อนจะทราบว่าเกมนี้จะใช้เทคนิคเฉพาะตัวของแต่ละครซึ่งถ้าผู้เล่นฝึกฝนจนชำนาญแล้วจะสามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างสนุกกันเลยละค่ะ และอีกหนึ่งโหมดที่ต้องพูดถึงนั้นก็คือโหมด PVEสำหรับโหมดนี้เราจะพบกับมอนสเตอร์ระดับ Bossที่เรานั้นยากจะต่อกรมันได้เพียงคนเดียวซึ่งต้องอาศัยทีมเวิร์คของปาตี้มากพอสมควรเลยค่ะถึงสามารถสังหาร Bossแต่ละเงื่อนไขลงได้สำหรับระบบเกมส่วนอื่นๆยังไม่มีการเปิดเผยในเวลานี้ค่ะซึ่งถ้ามีการอัพเดตเมื่อไหร่นัทจะรีบมาแจ้งเพื่อนๆอย่างแน่นอนค่ะ

"หน้าตาตัวอย่าง Boss ที่เราจะได้ต่อกรกับมันในโหมด PVEตัวใหญ่ใช่ย่อยเลยนะเนี่ย!"

กำลังโหลด...