ขาโหดพร้อมยัง Berserk and the Band of the Hawk วางขายบนสตรีมแล้ว!

Playulti 24 Feb 2017, 20:30:32
ข่าวเกม PC

ขาโหดพร้อมยัง Berserk and the Band of the Hawk วางขายบนสตรีมแล้วแจ้!

   วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วกับเกมแนว Action บู๊แหลกฆ่าไม่ต้องเลือกกับเกม Berserk and the Band of the Hawk ถูกพัฒนาโดยค่าย Omega Force หรือก็คือทีมเดียวกับที่พัฒนาเกมในซีรีย์ Dynasty Warriors นั่นเองครับ ถ้าใครเคยเล่นเกมแนวนี้มาจะรู้ดีถึงความมันส์แบบไม่ต้องพูดให้มากความเลย เรียกได้ว่างานนี้ใครชอบเกมแนวเดินลุยแบบ 1 ต่อ 1000 แบบฉบับดิบเถื่อนล่ะก็ต้องไม่พลาดครับ เพราะบอกเลยว่าเกมแนว Musou นี้เข้ากันได้ดีกับความเถื่อนของ Berserk สุดๆ!


Berserk and the Band of the Hawk เป็นเกม Action เดินลุยบู๊แหลกจากทาง Koei Tecmo ซึ่งสร้างมาจากการ์ตูน Dark Fantasy ชื่อดังอย่างเรื่อง Berserk ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ชื่อกัซและกองทัพทหารรับจ้างที่ควบคุมโดยกรีฟีช เนื้อหาในเรื่องจะเกี่ยวกับปรัชญาและด้านมืดของมนุษย์ค่อนข้างมาก และมีเนื้อหารุนแรงสุดๆ การ์ตูนเรื่องนี้ตีพิมพ์ครั้งแรกตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมของปี 2532 และปัจจุบันยังไม่จบจ้า ส่วนใครอยากจะได้เกมนี้สามารถเข้าไปหาซื้อได้ใน Steam โดยในตอนนี้กำลังลดราคาอยู่ด้วยจาก 1019 บาท เหลือเพียง 944.10 บาทเท่านั้น (ลดถึง 1 มีนาคม 2017) >>ที่นี่<<

undefined

ขาโหดพร้อมยัง Berserk and the Band of the Hawk วางขายบนสตรีมแล้วแจ้!ขาโหดพร้อมยัง Berserk and the Band of the Hawk วางขายบนสตรีมแล้วแจ้!ขาโหดพร้อมยัง Berserk and the Band of the Hawk วางขายบนสตรีมแล้วแจ้!

ที่มา : http://store.steampowered.com

กำลังโหลด...