ข่าวด่วน!!!! Black Desert พร้อมเล่นแน่บนมือถือในชื่อ Black Desert Mobile

Playulti 22 Jun 2016, 17:53:28
ข่าวเกมมือถือ

ข่าวสดๆ ร้อนๆ ตรงจากเกาหลีใต้มาแล้ว กับข่าวของเกม Online ภาพสวยสมจริงที่ดังเป็นพลุแตกอย่าง Black Desert จากทีมพัฒนา Pearl Abyss ที่ต้องบอกเลยว่าข่าวนี้ สาวกมือถือมีเฮ เพราะเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาทีมงาน Pearl Abyss ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือ GEN ใหม่ที่กำลังซุ่มพัฒนาอยู่ซึ่งจะเป็นเกมไหนไม่ได้ นอกจากเกมลูกหม้ออย่าง Black Desert ที่คราวนี้ผู้เล่นจะได้พกพาความสนุกไปเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาในเวอร์ชั่นมือถือในชื่อ Black Desert Mobile (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ครับ 

โดยตัวเกม Black Desert Mobile จะอ้างอิงเนื้อเรื่องต่างๆ รวมถึงระบบความสนุกเอาไว้เฉกเช่นเมอร์ชั่น PC แต่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับผู้เล่นมากขึ้นเช่น การปรับลดภาพบางส่วน รวมถึงระบบโหด ๆ อย่างระบบการสร้างตัวละครที่มีความละเอียดมาก ๆ ออกไป และที่สำคัญเกมนี้อาจจะไม่ใช่เกมลงดันวนไปเรื่อย ๆ เหมือนเกมมือถืออื่น ๆ แต่มันจะเป็นเกม MMORPG เก็บเลเวลในโลกกว้าง ที่เล่นบนมือถืออย่างแท้จริง นอกจากนี้ทีมงานผู้พัฒนายังเผยอีกว่า จะใช้เอนจิ้นทรงพลังอย่าง Unreal Engine4 ในการสร้างเกมนี้ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้อาจจะอยู่ภายใต้การให้บริการของ kakao เกาหลีเป็นแน่แท้ 

ส่วนหน้าตาตัวเกมจอออกมาเป็นแบบไหนคงต้องใช้เวลาอีกสักนิดเพราะตอนนี้ตัวเกมเองยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาครับ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมทีมงาน Mustplay ก็จะรีบนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ทราบก่อนใครเช่นเคยครับ

ข้อมูลจาก inven.co.kr


กำลังโหลด...