ข้อมูลอัพเดทเกม APEX Legends ทั้งตัวละครใหม่ ระบบ Battle Pass และอื่นๆอีกมากมาย

Playulti 26 Feb 2019, 10:14:37
ข่าวเกม PC

หลังจากเปิดให้บริการมาใกลครบ 1 เดือนเต็มแล้ว หลักๆตอนนี้คอนเทนต์ของเกมนอกจากอาวุธหลักอย่าง Havoc แล้วก็ยังไม่มีอะไรเข้ามาใหม่นัก แต่เกมก็ยังมีผู้เล่นถล่มทลายอยู่ตลอดเวลา ณ ตอนนี้ โดยคอนเทนต์ที่เตรียมจ่อจะอัพเดทอยู่ในช่วงนี้น่าจะหนีไม่พ้นระบบ Battle Pass นั่นเอง โดยระบบนี้หลายคนน่าจะคุ้นเคยมาจากเกมอย่าง PUBG มาแล้ว โดยมันจะเป็นอีเวนท์พิเศษ เมื่อเราซื้อแล้ว จะมีภารกิจต่างๆขึ้นมาให้เราทำ จากนั้นเราจะได้รับรางวัลเป็นเครื่องแต่งกาย หรือสกินพิเศษอีกที และวันนี้เราได้นำข้อมูลทั้งหมดที่มีตอนนี้มาให้ดูกันครับ ว่าระบบ Battle Pass ในเกม APEX Legends มีอะไรบ้าง

กำหนดการปล่อย Battle Pass

ตามโรดแมปที่ทาง Official ปล่อยออกมานั้น ใน Season 1 ของตัวเกมจะเริ่มต้นที่เดือนมีนาคมลากยาวไปจนถึงเดือนมิถุนายน จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ตัว Battle Pass จะปล่อยให้เล่นกันในช่วงกลางเดือนมีนาคมอย่างช้าที่สุด ซึ่งระยะเวลาแต่ละ Season จะมีความยาวประมาณ 3 เดือนเท่าๆกันในทุก Season

ราคาของระบบ Battle Pass

สำหรับ Battle Pass จะไม่ใช่ของฟรี ต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม จริงๆแล้วแพทเทิร์นระบบน่าจะเหมือนกับเกมอื่นๆ นั่นคือไม่เสียเงินก็ได้ แต่ของรางวัลที่ได้จากของฟรีก็จะน้อยๆหน่อย หรือไม่ค่อยสวย ทีนี้ถ้ามันวางขายล่ะ ราคาจะประมาณเท่าไร ต้องบอกก่อนว่าตอนนี้ทางทีมงาน Respawn เขายังไม่เปิดเผยราคาที่แน่นอน แต่หากเทียบกับเกมอื่นๆที่ใช้ระบบแบบนี้เหมือนกันอย่าง PUBG หรือ Fortnite ราคาก็อาจจะใกล้เคียงกัน อย่าง PUBG Vikendi Pass ที่ราคาอยู่ที่ 329 บาทไทย หากเป็น APEX Legends คาดเดาว่าอาจจะอยู่ในช่วงราคาเดียวกัน หรือประมาณ 1,000 Apex Coins หรือราวๆ 300 บาทนี่ล่ะครับ

หลังจากระบบ Battle Pass มาถึงแล้วจะมีอะไรอัพเดทตามมาอีกบ้าง

นี่คือสิ่งที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมาแน่ๆ หลังจากระบบ Battle Pass วางจำหน่าย เริ่มจากทุกตัวละครจะมี Cosmetics ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสกินตัวละคร สกินอาวุธ ท่า Finisher หรือแม้แต่ Banner นอกจากนั้นยังมีแผนการอัพเดทตัวละครใหม่ ซึ่งจากไฟล์หลุดทั้ง 10 ตัวละคร มีแผนจะอัพเดทเข้ามาซีซั่นละ 1-2 ตัวต่อซีซั่น นั่นหมายความว่าปีนี้เราอาจจะได้เห็นตัวละครใหม่น้อยสุด 4 ตัว มากสุด 8 ตัวเลยทีเดียว และยังจะมีอาวุธใหม่เตรียมอัพเดทเข้ามาเรื่อยๆอีกด้วย ในส่วนของตัวละครใหม่นั้นยังไม่มีการยืนยันว่าจะปลดล็อคได้ด้วยเงินประเภทไหนบ้าง อาจจะสามารถใช้เงิน Legend (เงินที่ได้ฟรีจากเลเวลอัพ) มาปลดล็อคได้ซึ่งสองตัวละครแรกอย่าง Caustic หรือ Mirage ก็ทำได้ คิดว่าตัวต่อๆไปก็น่าจะใช้วิธีเดิมเช่นกัน

นี่ก็เป็นทั้งหมดที่เรารู้เกี่ยวกับอนาคตของเกม APEX Legends ตอนนี้ครับ โดยที่น่าสนใจที่สุดคือระบบ Battle Pass ใครที่อยากได้สกินลิมิเต็ดก็เตรียมเก็บเงินเปย์ไว้ได้เลย ช่วงเดือนมีนาคมนี้ได้ลุยกันแน่นอน ส่วนอนาคตอื่นๆก็รอดูกันอย่างใกล้ชิดต่อไป สำหรับเพื่อนๆใดๆยังไม่ได้เข้ากลุ่มมาหาเพื่อนเล่นหรือข้อมูลของเกม APEX Legends ก็สามารถเข้าร่วมได้โดยกดรูปภาพด้านล่างได้เลยครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ!

กำลังโหลด...