คนรอมันท้อใจ! Grand Thief Auto VI อาจจะเปิดตัวให้เห็นช่วงปี 2020

Playulti 13 Oct 2016, 19:55:31
ข่าวเกม PC


   Grand Thief Auto ซีรี่ย์เกมโลกเปิดแนวอาชญากรรมที่มีแฟนทั่วโลกติดตามมากที่สุดเกมหนึ่ง ปัจจุบันภาคหลักของเกมดำเนินมาสู่ภาคที่ 5 หรือ Grand Thief Auto V ซึ่งวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2013 บนเครื่อง PlayStation 3 และ Xbox 360 แล้วภายหลังก็ได้วางจำหน่ายให้กับเวอร์ชั่น PlayStation 4, Xbox One และ PC ตามลำดับ เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสถิติเกมที่ขายดีที่สุด หรือ สถิติเกมที่ใช้เงินลงทุนในการพัฒนามากที่สุด เป็นต้น ปัจจุบันตัวเกม Grand Thief Auto V ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แถม Grand Thief Auto Online หรือ โหมดออนไลน์ [Multiplayer] ก็มีการอัพเดทแพทซ์อย่างต่อเนื่อง แต่แล้วก็มีคำถามที่ผู้เล่นสอบถามไปยัง Rockstar Games ว่า "Grand Thief Auto VI จะออกมาให้เราได้เห็นอีกทีตอนไหน!?"


รายงานข่าวล่าสุดจากเว็บไซค์เทคโนโลยีชื่อดัง Neurogadget ได้มีโอกาสพูดคุยกับเหล่านักพัฒนาของ Rockstar Games ว่าด้วย Grand Thief Auto VI นั้นอาจจะใช้เวลาพัฒนาล่าช้ากว่าปกติ ด้วยงบประมาณการพัฒนาที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่าเกมใหม่ก็ต้องทำให้ดีกว่าเกมเก่า การพัฒนา Grand Thief Auto V ใช้ทุนสร้างราว 260 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งภาคใหม่ก็ต้องใช้เงินมากเป็นเท่าตัวไปถึงการเจาะตลอดใหม่ๆ ที่ต้องออกแบบรูปแบบเกมให้เหมาะสำหรับเทคโนโลยี VR ในอนาคต

หากใครได้ติดตามข่าวสารก็คงทราบว่า Grand Thief Auto V เปิดตัวอย่างร้อนแรงทำเงินมากกว่า 800 ล้านเหรียญสหรัฐในเวลาไม่กี่ชั่วโมง คาดดว่าได้กำไรจากเกมนี้ไปแล้วไม่น้อยซึ่งเงินลงทันเพียงแค่ 500 ล้านเหรียญก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องลำบากอะไรสำหรับ Rockstar Games อย่างไรก็ตาม จากคำสัมภาษณ์ของเหล่านักพัฒนาสำนักข่าว Neurogedget ได้คาดการณ์ไว้ว่าตัวเกมน่าจะเปิดตัวจริงๆในปี 2020 เป็นอย่างน้อย สำหรับเกม Grand Thief Auto V สนนราคาเริ่มต้นที่ราวๆ 1,499 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

คนรอมันท้อใจ! GTA VI จะเปิดตัวประมาณปี 2020

คนรอมันท้อใจ! GTA VI จะเปิดตัวประมาณปี 2020

คนรอมันท้อใจ! GTA VI จะเปิดตัวประมาณปี 2020

ข้อมูล: http://www.gamology.co/news/grand-theft-auto-6-won-t-release-until-2020.html   

กำลังโหลด...