คนวงในปล่อยฟุตเทจของเกม Stranger Things ที่พัฒนาโดย Telltale Games ออกมาให้ชมกัน

Playulti 26 Sep 2018, 09:01:51
ข่าวเกม PC

undefined

ยังคงทยอยอัพเดทกันต่อเนื่องสำหรับข่าวสารทีมผู้พัฒนา Telltale Games หลังจากปลดพนักงานออกจนเกือบหมดและปิดบริษัทตามลำดับ จนเหลือพนักงานอยู่แค่ 25 คนเพื่อปั่นเกม Minecraft: Story Mode ที่ผูกติดสัญญากับทาง Netflix ให้เสร็จเรียบร้อย ส่งผลให้เกมซีรีส์อื่น Stranger Things และ The Wolf Among Us: Season 2 ไปโดยปริยาย จนกระทั่งคนวงในของ Telltale Games ท่านหนึ่งที่ไม่เอ่ยนามก็ได้ปล่อยฟุตเทจของเกม Stranger Things ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาออกมาให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้รับรู้กันแล้วจ้า ขอขอบคุณฟุตเทจต้นทางจากสำนักสื่อข่าว PCgamesN ไปเก็บรวบรวมจาก Reddit เอาไว้นะคะ สามารถเข้าไปดูได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

เท่าที่เราเห็นมีการคาดเดากันว่าน่าเนื้อเรื่องจะต่อเนื่องจาก Stranger Things Season 2 เนื่องจาก Dr. Owens ตัวละครที่ปรากฎตัวใน Season 2 โผล่ออกมาคุยโทรศัพท์กับ Joyce ตัวละครหลักของเรื่องอยู่ รวมถึงระบบเกมเพลย์ยังคงความเป็นแนว Point & Click ที่เน้นการสำรวจและเลือกตอบคำถามในบทสนทนานั้นๆ ได้ โดยการตอบคำถามของเราแต่ละครั้งจะมีผลต่อเนื้อเรื่องในอนาคต เพียงแต่กราฟิกภายในเกมมีความเป็นการ์ตูนที่ทันสมัยมากขึ้น คาดว่าทีมผู้พัฒนาใช้ Unity Engine ในการพัฒนาตัวเกมตามคาดที่ทามาโมะจังเคยได้กล่าวไว้นั่นเองค่ะ 

ถือว่าแอบน่าเสียดายอยู่ไม่น้อยเลยล่ะคะ แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะจ๊ะ เพราะ Netflix ยังคงต้องการสร้างเกมซีรีส์ Stranger Things อยู่แม้ Telltale Games จะปิดตัวไปก็ตาม ทีนี้ก็คงต้องรอดูว่าทาง Netflix จะให้ทีมผู้พัฒนาใดได้รับสืบทอดหน้าที่ในการพัฒนาเกมดังกล่าว ส่วน The Walking Dead: The Final Season มีเหล่าผู้สนับสนุนมากมายคอยช่วยเหลือเพื่อเข็นตอนที่เหลือออกมาให้จบบริบูรณ์ แต่อาจมาในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งที่ยังไม่ทราบแน่ชัดได้ หากตัวเกมมีข้อมูลอัพเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

คนวงในปล่อยฟุตเทจของเกม Stranger Things ที่พัฒนาโดย Telltale Games ให้โลกได้รับรู้
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.pcgamesn.com/stranger-things-telltale-footage

กำลังโหลด...