ควันหลงภาพบรรยากาศบูธ Nexon Thailand ที่งาน TGS2017!

Playulti 06 Nov 2017, 17:55:57
ข่าวเกมในประเทศ

เพิ่งผ่านพ้นกันไปหมาดๆ กับบธู Nexon Thailand ที่ขนทัพจัดเต็มความอลังการกับ 4 เกมดังอย่าง Tree of Savior, MapleStory, Point Blank: Strike และ Dragon Nest II Legend ทั้งการพาเหล่าเกมเมอร์ๆ ไปพบกับความเร้าใจของการดวลการแข่งขัน Point Blank: Strike ของระดับโปรเพลเยอร์อย่างเต็มอรรถรส พร้อมกับกิจกรรมให้ คอเกมได้ร่วมสนุกทั้งการร่วมแข่งขันเกม MapleStory กับเหล่าไอดอลคนดัง การแจกไอเทมสดุพเิศษของทั้ง MapleStory และ Tree of Savior โชว์สีไวโอลินสุดพิเศษจากวง “สวัสดีโชว์” และโปรโมชั่นสุดคุ้มที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าว ออกตัวก่อนว่างานนี้บธู Nexon เราได้รับรางวัล Best Exhibitor มาครอง



ภายในงานแต่ละวันจะเริ่มต้นและปิดโชว์ด้วยการเดินของเหล่าพริตตี้สาวสวย 8 คนที่มาในชดุคอสเพลยข์องเกม Tree of Savior, MapleStory, Point Blank: Strike และ Dragon Nest 2 Legend พร้อมกิจกรรมเล่นเกม Bingo และ Lucky Draw ในช่วงเบรคซึ่งแต่ละรอบจะมีผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากเกมในเครือ Nexon จำนวน 10 รางวัล

8 พริตตี้สาวสวยที่ในชุดคอสเพลย์


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเด็ดในงานมากมาย เช่น การเชิญผู้เข้าร่วมงานร่วมแข่งเกม Point Blank: Strike กับสาวๆ Def-G และการแข่งขันเกม Point Blank: Strike ระดับโปรเพลยเ์ยอร์ระหวา่ง MiTH.GZ-GAMING vs Ozone. [Victory]Hybridman



MapleStory เองก็ขนทัพความคิวท์มาเอาใจเหล่าแฟนๆ ด้วยโชว์ร้องเพลงเพราะๆ เสียงใสๆ จากสาวน้อยหน้าหวานอย่าง Beer The Voice และยังมาโชว์ความเทพและความโหดในฐานะแฟนพันธุ์แท้เมเปิ้ลเล่นเกม Survive Ursus ร่วมกับผู้เล่นอีก 6 คน ตีบอสหมี ให้ได้คะแนน 5000 ภายในเวลา 5 นาทีอีกด้วยนะ


ทางด้าน Tree of Savior เองก็ไม่น้อยหน้าจัดโชว์แข่งขัน Tree of Savior Team Battle League รวมทั้งการแข่งขัน Tree of Savior นัดพิเศษจากท๊อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอมและ Milana พร้อมสัมภาษณ์ความรู้สึกของทั้งคู่กับการเปิดตวัเกม Tree of Savior ในไทย นอกจากนี้ Tree of Savior จาก Nexon Thailand เองยังได้รับรางวัล Game Popular Vote ด้วยนะ!



ภาพบรรยากาศภายในงาน




กำลังโหลด...