ความคลาสสิกกลับมาแล้ว Diablo II: Resurrected ประกาศเปิดให้ทดสอบรอบ Open beta ทุกแพลตฟอร์ม

Makee 13 Aug 2021, 12:16:00
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ประกาศเปิดตัวในงาน Blizzcon กันไปก็สร้างความตื่นตัวให้กับเหล่าแฟนเกม Diablo เป็นอย่างมาก เมื่อ Diablo II ได้ถูกทำออกมาในรูปแบบของรีมาสเตอร์ ภายใต้ชื่อ Diablo II: Resurrected โดยการรีมาสเตอร์ครั้งนี้จะรวมทั้งภาคหลักและส่วนขยายอย่าง Lord of Destruction ให้ผู้เล่นได้ประสบการณ์ของการเล่นในรูปแบบคลาสสิค เพื่อให้แฟนๆ หน้าเก่าได้กลับมาเล่นหายคิดถึงกันอีกครั้ง และเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้เล่นที่พลาดไปตอนเกมฉบับเดิมวางจำหน่ายเมื่อสิบกว่าปีก่อนให้ได้สนุกกัน โดยทาง Blizzard ได้ประกาศรอบทดสอบ open Beta ให้ทุกคนได้ลองเล่นก่อนวันวางจำหน่ายภายในระยะเวลาที่กำหนด

ความพิเศษของ Diablo II: Resurrection นี้ นอกจากตัวเกมจะหยิบเอา 2 ภาคของซีรี่ส์นั่นคือ Diablo II ซึ่งเป็นภาคหลัก และ Lord of Destruction ซึ่งเป็นภาคเสริมมาปรับภาพกราฟฟิกให้คมชัดขึ้นในรูปแบบ 4K แล้ว ถือเป็นครั้งแรกของ Diablo II ที่พอร์ทลงให้กับเครื่องเกมคอนโซล รวมไปถึงยังมีคลาสให้เล่นทั้งหมด 5 คลาสจากภาคหลัก และอีก 2 คลาสจากภาคเสริมเข้ามาให้ได้เล่นกันอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ตัวเกมยังได้ใส่เทคโนโลยีในการเรนเดอร์ภาพในรูปแบบของ 3D ทำให้ตัวแอนิเมชั่นนั้นมีความสวยงามเคลื่อนไหวได้ดี และมีไดนามิกในการแสดงแสงด้วย และในฝั่งของ PC สามารถที่จะใช้ได้ทั้งคอนโทรลเลอร์หรือคีย์บอร์ดเมาส์ได้ทั้งตามที่ต้องการ

สำหรับรอบทดสอบ open Beta จะมีขึ้นทั้งในแพลตฟอร์มของ PC, PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S โดยผู้ที่ซื้อเกมล่วงหน้าจะได้เข้าเล่นช่วงเบต้าล่วงหน้าในวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 0.00น. ตามเวลาประเทศไทย และในวันที่ 21 สิงหาคม เวลา 0.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จะเป็นการทดสอบครั้งสุดท้ายก่อนวางจำหน่าย ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่  23 กันยายน 2021 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปชมเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...