คอนเฟิร์มแล้วจ้า! Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global รองรับภาษาไทย 100% นะจ๊ะพวกเธอว์

Playulti 21 Sep 2019, 15:05:55
ข่าวเกม PC


ในที่สุดสิ่งที่เกมเมอร์ที่รอคอยก็มาถึงก่อนหน้านี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้ประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ แถมตอนนี้ก็เปิดหน้า [ Facebook ] และ หน้าเว็บไซต์หลัก กันไปแล้ว ล่าสุดมีข่าวสุดเซอร์ไพร์สเมื่อมีการประกาศผ่านหน้าแฟนเพจว่าตัวเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global จะรองรับหลายภาษา ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ “รองรับภาษาไทย 100%” แน่นอน ส่วนกำหนดการณ์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการยังไม่มีประกาศในตอนนี้นะคะ ยังไงถ้ามีข้อมูลอัพเดตเมื่อไหร่จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



สำหรับตัวเกม Black Desert Mobile จะมีความแตกต่างจากตัวเกมเวอร์ชั่น PC ต้นฉบับอย่างมาก โดยได้รวบรวมระบบต่างๆ ให้ผู้เล่นเข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้น สนุกมากยิ่งขึ้น ด้วยระบบเกมเพลย์ที่ถูกออกแบบตอบโจทย์โดยเฉพาะ ยิ่งถ้าคุณชอบระบบ PK, PvP หรือ Guild Wars แล้วเนี่ย เวอร์ชั่น Mobile จะมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่คุณหาไม่ได้ในเวอร์ชั่น PC อย่างแน่นอน ใครที่อยากลองเล่นตอนนี้ตัวเกม Black Desert Mobile ให้บริการทั้งหมด 3 เซิร์ฟเวอร์หลักๆ ประกอบไปด้วย เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR], เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] และ เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ซึ่งคนไทยจะอยู่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีมากที่สุดค่ะ 



ใครที่เห็นแล้วอยากเล่นจัดไปดูรายละเอียดตามด้านล่างนี้ได้เลยทั้งบน PC และ Mobile

 ● ดาวน์โหลดโปรแกรม LDPlayer ได้ที่ 👉 https://th.ldplayer.net/

ปล.ไปตั้งค่า > เลือกหัวข้อที่ 3 "คุณสมบัติ" > โมเดลมือถือประสิทธิภาพสูง > เลือก "แสดงผล HD สำหรับ Black Desert Mobile" แล้วกดปุ่ม เซ็ตจากนั้นระบบจะทำให้จำลองมือถือรุ่นที่เล่นเกมนี้เพื่อปลดล็อคกราฟฟิกและเฟรมเรตสูงสุดได้

● ดาวน์โหลดตัวเกม Black Desert Mobile ผ่านโปรแกรม QooApp ได้ที่ 👉 https://apps.qoo-app.com/en/app/5825

● สามารถเข้าร่วมกลุ่มคนไทยกันได้ที่ 👉 http://bit.ly/2vyU2MT
● สามารถเข้าร่วมกลุ่มคนไทยกันได้ที่ 👉 http://bit.ly/2JrDBuP





กำลังโหลด...