คออนิเมะเตรียมตัว Knights Chronicle กำหนดวันเปิดจริงแล้ว!

Playulti 31 May 2018, 17:46:42
ข่าวเกมมือถือ

Knights Chronicle เกมแนว Turn-Based RPG ใหม่จาก Netmarble เนื้อเรื่องสุดมันส์ กราฟิกอลังการ พร้อมเสียงจากนักพากย์ญี่ปุ่นชื่อดังซึ่งจะมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 14 มิ.ย. 2018 นี้ทั้งบน App Store และ Google Play
ลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่(คลิกที่ภาพ)

ในตอนนี้เกม KnightsChronicle กำลังเปิดให้ผู้เล่นทำการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์http://knightsgbweb.netmarble.com/th และตอนนี้มียอดผู้สนใจลงทะเบียนพุ่งทะลุ500,000 คนเป็นที่เรียบร้อย ใครที่สนใจก็ยังสามารถไปลงทะเบียนกันได้จนถึงวันที่ 14มิ.ย. ที่เกมเปิดตัวซึ่งต้องรีบกันหน่อยเพราะของรางวัลต้อนรับการเปิดตัวเกมนั้นไม่ธรรมดาเน็ตมาร์เบิ้ลแจกกระหน่ำเป็น รีเบคก้า 6 ดาว สมาชิกกองทัพอัศวินสีขาว ระดับ SSR, 1,000,000 ทอง และ 200 ไดอา ในวันที่ Knights Chronicle เปิดตัว แค่ลงทะเบียนไว้ เข้าเกมเมื่อไหร่ก็ได้รางวัลทันที

Knights Chronicle จะมีเนื้อเรื่องสุดมันส์ที่มาในกราฟิก 3D สุดอลังการเต็มรูปแบบ พร้อมด้วยตัวละครที่พากย์เสียงโดยนักพากย์ชื่อดัง การันตีคุณภาพอัดแน่นในระดับเดียวกับเกม RPG บน console และ PC อัศวินแต่ละคนจะมีสกิลติดตัว และแต่ละสเตจจะมีเงื่อนไขพิเศษให้ผู้เล่นต้องใช้กลยุทธ์แบบต่างๆ ในการผ่านสเตจ ตัวเกมเพลย์รับรองว่าตอบโจทย์คนที่อยากได้เกม RPG เต็มรูปแบบบนมือถือแน่นอน

Knights Chronicle เป็นเกมสไตล์ turn-based ที่มาพร้อมฉากต่อสู้สไตล์แอนนิเมชั่นญี่ปุ่นสุดมันส์และเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม คุณภาพตัวเกมอัดแน่นในระดับเดียวกับเกม console มีอัศวินให้ผู้เล่นเลือกใช้มากกว่า 100 ตัว ในการตะลุยไปกับเรื่องราวการผจญภัยของธีโอและผองเพื่อนที่ออกตามหาอดีตและต้องช่วยปกป้องดวงดาว "การ์เนีย” เอาไว้

เตรียมพบกับKnights Chronicle ที่จะเปิดตัวใน 140ประเทศทั่วโลก สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ KnightsChronicle รวมถึงวิดีโอทีเซอร์และบทแนะนำตัวละครต่างๆได้ที่เว็บไซต์  http://knightsgbweb.netmarble.com/


กำลังโหลด...