ค่ายเหลี่ยมอนุมัติ! ประกาศท่านผู้นำ Naoki Yoshida จาก FFXIV กำลังพัฒนาเกมโปรเจกต์ใหม่อยู่!

Playulti 04 Nov 2019, 13:48:07
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์ที่เหมือนตายแล้วเกิดใหม่อาเจ๊นัทคิดว่าเกม “Final Fantasy XIV Online” น่าจะเข้าข่ายมากที่สุด เพราะเนื้อหาในเวอร์ชั่น 1.0 ต้องยอมรับว่า “น่าผิดหวังอย่างมาก” ทาง Square-Enix ก็เลยต้องหาทางแก้ไขปัญหาต่างๆ พวกเขาเลยตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงระบบต่างๆ ภายในเกมใหม่ยกชุด โดยดึงคุณ Naoki Yoshida มาเป็นผู้กำกับตัวเกม Final Fantasy XIV Online ผลที่ได้ก็คือ “การมาของแพทช์ 2.0 A Realm Reborn ประสบความสำเร็จอย่างมาก” ยิ่งในแพทช์ใหม่ๆ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์อย่างมาก



ล่าสุดมีข้อมูลหลุดออกมาว่าตอนนี้ทาง Square-Enix กำลังเปลี่ยนแปลงรูปแบบภายในกันอยู่ แต่ที่สร้างความฮือฮาอย่างมากที่สุดก็คือ “พวกเขายืนยันว่าตอนนี้คุณ Naoki Yoshida กำลังพัฒนาเกมโปรเจกต์ใหม่กันอยู่พร้อมยังรับหน้าที่ในการดูแลเกม Final Fantasy XIV Online ไปด้วย” ทั้งนี้จากข้อมูลที่ถูกเปิดเผยยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าเกมดังกล่าวจะออกมาในรูปแบบใดค่ะ มีเพียงแค่ภาพ Artwork ภาพเดียวเท่านั้นค่ะ


 
ภาพดังกล่าวทำให้เราได้เห็นธีมภายในเกมที่อาเจ๊นัทว่ามันออกแนวแฟนตาซีชัดๆ เลยแหะ แถมชวนให้นึกถึงฉากแผนที่ใน “Agni's Philosophy” โปรเจกต์ที่ใช้โปรโมทเอนจิ้น Luminous เอาเป็นว่ายังไงตอนนี้ก็คงได้แต่รอการประกาศและเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกทีค่ะ เท่านั้นยังไม่พอดูเหมือนทาง Square-Enix ยังมีโปรเจกต์เกมใหม่ตัวอื่นที่ก่อนหน้านี้ประกาศว่าเป็นเกมระดับ AAA เป็นผลงานของ Luminous Productions แต่ไม่ใช่ซีรีส์ Final Fantasy แน่นอน เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดตจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: Square-Enix
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...