งานเลี้ยงสุดชื่นมื่น!! Pearl Abyss จัดงานเลี้ยงคาลเพ ON พร้อมเผย Roadmap ของ Black Desert ในอนาคต และเปิดตัวละครใหม่ล่าสุด โนวา!!

Playulti 14 Dec 2020, 21:47:20
ข่าวเกม PC

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับปาร์ตี้งานเลี้ยงสุดชื่นมื่นของ Pearl Abyss กับ งานเลี้ยงคาลเพ ON งานเลี้ยวที่มีการประกาศอัปเดตถึงข้อมูลเกมต่างๆ ของ Black Desert ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า และรวมไปถึงมีการเปิดเผยตัวละครใหม่ล่าสุดอย่าง "โนวา"   ผ่านทางไลฟ์สตรีมบน Youtube และ Twitch ซึ่งได้จัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สำหรับตัวละครใหม่ที่เปิดตัวอย่าง "โนวา" คือตัวละครที่ได้รับฉายาว่า "ดาวดวงสุดท้ายของคาลเพออน" กับอาวุธคู่ใจอย่าง มอร์นิ่งสตาร์ และคาร์ทุมที่แฝงด้วยพลังต้นไม้โบราณคาร์ทูราซ์เป็นอาวุธคู่กาย มีความสามารถในการโจมตีระยะกลาง อีกทั้งสามารถอัญเชิญองค์รักษ์ออกมาเพื่อเสริมแกร่งให้เธอได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย โดยเธอมีจุดประสงค์ในการทวงบัลลังก์และแก้แค้นคนที่ทำกับเธอให้ได้

ส่วนในการอัปเดตที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนั้น ทาง Pearl Abyss ได้เผยว่า ในช่วงครึ่งปี 2021 จะมีการอัปเดตเนื้อหาโหมด PVP สงครามขนาดใหญ่ระหว่างคาลเพออนและบาเลนเซียทั้งในฝั่งของ PC และคอนโซล อีกทั้งยังมีระบบ "กลุ่ม 10:10" ที่สามารถสนุกกับการต่อสู้แบบ PVP ขนาดย่อมได้อีกด้วย พร้อมกันนี้ในวันที่ 22 ธันวาคม จะมีการเปิดพื้นที่ "มหาทะเลทราย" รวมถึง "วิหารพระอาทิตย์" และปรับการอัปเดตเกมให้เป็นรายสัปดาห์เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่วนตัวละครโนวา จะมีการปล่อยให้สร้างล่วงหน้ากันในวันที่ 15 ธันวาคม และจะเริ่มให้เล่นพร้อมกันในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่

กำลังโหลด...