จอห์น ซีน่า กำลังอยู่ในขั้นเจรจาเพื่อรับบทนำในหนังสร้างจากเกม Duke Nukem!!

Playulti 23 Jan 2018, 17:33:41
ข่าวเกม PC

หากพูดถึงนักมวยปล้ำชื่อดังที่เริ่มหันมาเอาดีในด้านการแสดงแล้ว หลักๆเรามักจะนึกถึง เดอะร็อค หรือดเวยน์ จอห์นสันกันใช่ไหมละครับ แต่มีอีกคนหนึ่งที่แม้ตอนนี้จะยังมีงานแสดงนิดหน่อย แถมยังเน้นเป็นบทสมทบหรือตัวประกอบรับเชิญเรียกความฮาเท่านั้น แต่โผล่ออกมาแต่ละเรื่องเรียกได้ว่าทำเอนแฟนๆกรี๊ดกันจริงๆ คนคนนั้นคือ จอห์น ซีน่า นั่นเอง

และเหมือนเคยสำหรับวิดีโอเกมที่มีชื่อเสียงที่มักจะถูกหยิบมาสร้างเป็นภาพยนตร์ซึ่งในปีหน้านี้ก็มีหลายเรื่องเลยทีเดียวทั้ง Tomb Raider และ Rampage และอื่นๆอีกมากมายที่จะตามออกมา แต่ล่าสุดมีข่าวมาว่า สุดยอดนักมวยปล้ำที่เรากล่าวไปด้านบนอย่าง จอห์น ซีนา กำลังอยู่ในช่วงเจรจาเพื่อเข้ามารับบทนำในภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมอย่าง Duke Nukem นั่นเอง โดยใครที่เคยเล่นเกมนี้ก็น่าจะรู้จักกันดีในฐานะที่ตัวเอกของเกมมีความเท่และกวนโอ๊ยอยู่พอสมควร และที่สำคัญที่สุดเลยคือสตูดิโอที่จะผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็น Dunes Platinum ซึ่งดำเนินการโดย Michael Bay ผู้กำกับจอมระเบิดภูเขาเผากระท่อมนั่นเอง

โดยตอนนี้โปรเจคท์กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น และผลงานที่ผ่านๆมาของจอห์น ซีนาก็ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถรับผลงานในการแสดงได้ โดยเขาเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์อย่าง Trainwreck , Daddy's Home 2 และปีหน้าเขายังไปรับบทนำในภาพยนตร์ภาคแยกของ Transformers อย่าง Bumble Bee อีกด้วย

John Cena จากหนัง Daddy's Home 2

John Cena ภายในกองถ่าย Bumblebee หนังภาพแยก Transformers

กำลังโหลด...