จะเกรียนขนาดไหน! เมื่อไรอัน เรย์โนลด์ รับบทเป็น NPC ในเกม ในหนังใหม่ Free Guy

Playulti 08 Dec 2019, 14:19:40
ข่าวเกม PC


โดยส่วนใหญ่เวลาเพื่อนๆ ชาว PlayUlti เล่นเกมออนไลน์ที่มอบความอิสระในการทำอะไรก็ได้ตามใจชอบ โดยเฉพาะเกม Grand Theft Auto Online ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง มาเปิดโอกาสให้สร้างความสีสันและความวุ่นวายชุลมุนให้แก่บรรดาตัวละคร NPC ทั้งหลาย ยกตัวอย่างเช่น ฆ่าล้างบางเผ่าพันธุ์, ขับรถชนคนอื่นไปทั่ว, ระเบิดภูเขาเผากระท่อม หรือจะออกไปปล้นทรัพย์สินผูัอื่น เป็นต้น จนบางครั้งเกิดคำถามขึ้นเล่นๆ ในใจของทุกคนว่า 'จะเป็นอย่างไรหาก NPC มีความรู้สึกนึกคิด แล้วอยู่ๆ วันหนึ่งก็หยิบอาวุธมาต่อกรกับผู้เล่น?' 

แน่นอนว่าคำถามเหล่านี้ถูกผู้กำกับภาพยนตร์มือฉมัง Shawn Levy เจ้าของผลงานสุดฮิตแห่งปี Stranger Things กับภาพยนตร์ซีรีส์ Night at the Museum ที่สร้างความโด่งดังไปทั่วโลก นำเสนอออกมาผ่านทางภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Free Guy ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่" ว่าด้วยเรื่องราวอันแสนจืดชืดของ Guy นายธนาคารธรรมดาๆ คนหนึ่งที่พึ่งทราบความจริงว่าตัวเขาเป็นเพียงแค่ตัวละคร NPC ในเกมออนไลน์ที่มีชื่อว่า Free City ซึ่งเต็มไปด้วยความวายป่วงเต็มพิกัด ทามาโมะจังเห็นครั้งแรกถึงกับกล้าพูดได้เต็มปากว่ามันเหมือนกับเอา GTA Online และเกมซีรีส์ Saint Row มาผสมผสานเลยทีเดียว ไหนๆ แล้วไปชมตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้กันดีกว่านะคะ


Free Guy ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่ นำแสดงหลักโดย Ryan Reynolds เจ้าของบทบาทสุดเกรียน Deadpool กับ Pikachu Detective มาสวมบทบาทเป็น Guy ที่ยังคงเส้นคงวาในเรื่องลูกบ้าลูกชนตามแบบฉบับพ่อหนุ่มสุดหล่อของเราอยู่เช่นเคย ตามมาด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือ อาทิ 

  • Jodie Comer [Villanelle จาก Killing Eve] 
  • Taika Waititi [ผู้กำกับจาก Thor: Ragnarok]
  • Joe Keery [Steve จาก Stranger Things]
  • Lil Rel Howery [Rod Williams จาก Get Out]
  • Channing Tatum [John Cale จาก White House Down] 
  • Utkarsh Ambudkar [Skatch จาก Mulan (2020)]

จากข้อมูลบนช่อง YouTube thailandfox ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย ณ วันที่ 2 เดือนกรกฎาคม ปี 2020 หากมีโอกาสทีมงาน PlayUlti จะทำบทความรีวิวมาให้อ่านกันนะจ๊ะ


ที่มาข่าว : Collider
ที่มาภาพ : YouTube20th Century FOX

กำลังโหลด...