จะไม่มีระบบ Reconnect ใน APEX Legends ตอนนี้ และมีผู้ถูกแบนไปแล้วกว่า 350,000 คน

Playulti 09 Mar 2019, 16:14:07
ข่าวเกม PC

ถือว่าเป็นอีกระบบที่คนเรียกร้องกันเข้าไปมากมายเกี่ยวกับระบบ Reconnect หรือการเชื่อมต่อใหม่ของเกม APEX Legends ครับ แต่ดูเหมือนทางผู้พัฒนาเขาจะปัดตกไปแบบไม่ใยดี ด้วยสาเหตุที่ว่ามันเปลืองงบในการพัฒนามาก ซึ่งพวกเขายังไม่มีทุนเพียงพอในตอนนี้ แน่นอนว่าปัญหาเซิร์ฟเวอร์ก็เช่นกันที่มันยังไม่เสถียรเพราะกำลังทรัพย์ของพวกเขายังไม่เพียงพอที่จะทำให้มันดีไปมากกว่านี้ในตอนนี้

โดยบทความนี้ทาง Respawn ออกมาเผยถึงทุกปัญหาของเกม APEX Legends เกม Battle Royale ยอดฮิตที่ติดลมบนมา 1 เดือนเต็มๆแล้ว และกระแสยังแรงดีไม่มีตก โดยทีมงานออกมาเปิดเผยถึงปัญหาต่างๆทั้ง Crash Error ที่ตอนนี้กำลังประสานงานกับทั้ง NVIDIA และ AMD ให้เกมรันออกมาได้มีประสิทธิภาพสูงสุด รวมไปถึงปัญหาแฮค โปรแกรมช่วยเล่น ในช่วงแรกมีผู้เล่นถูกแบนไปถึง 16,000 ไอดี แต่ตอนนี้ยอดพุ่งสูงขึ้นมาเป็น 355,000 คน ถือว่าสูงมาก เรียกได้ว่าทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด

และปัญหาหลักอยู่ที่ระบบ Reconnect ที่ผู้เล่นเรียกร้องกันเหลือหลาย แต่ดูเหมือนว่าทาง Respawn เขาจะดับแสงแห่งความหวังลงไปเรียบร้อยด้วยการบอกว่ามันจะยังไม่เกิดขึ้นในตอนนี้แน่ๆ ซึ่งทาง Respawn ก็บอกว่า นอกจากมันจะเกิดช่องโหว่ให้ผู้เล่นบางคนเล่นแบบผิดกฎหรือไม่โปร่งใสแล้ว ทุนหรืองบในการพัฒนาตรงส่วนนี้ก็สูงมากเช่นกัน ดังนั้นใครที่รอระบบนี้ตอนนี้ ก็เลิกหวังไปได้เลย แต่ถ้าอนาคตก็ไม่แน่ ที่เกมเติบโตและมีรายได้มากขึ้น รวมไปถึงหากจะผลักดันเกมนี้เข้าสู่ E-Sports ยังไงก็ต้องมีระบบนี้แน่นอนในอนาคตครับ

ที่มาข่าว : https://www.dexerto.com/apex-legends/respawn-march-8-check-in-addresses-apex-legends-crashes-server-issues-436491

กำลังโหลด...