จักรกลเตรียมบุกดินแดนแห่งนีซ StoneAge World เผนอัปเดตใหม่กับเรดบอสครั้งที่ 1 จักรกลบุก!!

Playulti 03 Jul 2020, 14:56:14
ข่าวเกมมือถือ


เปิดให้บริการกันไปไม่นานสำหรับ StoneAge World ผลงานเกม MMORPG ธีมยุคหินจาก Netmarble โดยครั้งนี้ได้มีการประกาศอัปเดตใหม่กับคอนเท้นต์ "จักรกลบุกรุก" ซึ่งเป็นโหมดที่คุณจะต้องปกปองดินแดนแห่งนีซสุดรักจากการรุกรานของเมก้าไดโนฯ และการปรับปรุงพัฒนาระบบอื่นๆ ภายในเกม


"จักรกลบุกรุก"  โหมดเรดบอสของเกม StoneAge World ที่จัดขึ้นทุกสัปดาห์ กับการบุกรุกของเหล่าจักรกล โดยเมก้าไดโนฯ (หนึ่งในสายพันธุ์ "คาคิ") จะบุกมายังเกาะเก้าหลิน ที่ซึ่งเหล่าผู้ฝึกสัตว์ได้รับมอบหมายหน้าที่ในการปกป้องดินแดนให้รอดพ้นจากการรุกรานของผู้บุกรุก โดยสามารถต่อสู้กับเมก้าไดโนฯ ได้ถึง 10 ครั้ง/วัน เมื่อพวกมันปรากฏตัว พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับจำนวนการเข้าร่วมต่อสู้ และค่าความเสียหายสะสมที่สามารถสร้างให้กับเมก้าไดโนฯ ได้


นอกจากอัปเดตโหมด "จักรกลบุกรุก" แล้ว Netmarble ยังจัดกิจกรรมพิเศษอย่าง "กิจกรรมทำลายล้างจักรกล" ซึ่งจะมีถึงวันที่ 16 กรกฎาคมนี้เท่านั้น โดยนอกจากจะได้ของรางวัลเพิ่มเติมจากการเคลียร์ภารกิจประจำวันแล้ว ก็ยังมีของรางวัลพิเศษที่มีมูลค่าสูงขึ้นตามความพยายามของผู้เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี "กิจกรรมตั๋ว" ซึ่งจะมอบตั๋วตามการเข้าร่วมชีวิตยุคหินเพื่อนำไปแล้วรับรางวัล รวมทั้งภารกิจใหม่ ซึ่งสามารถรับไอเท็มได้ตามจำนวนสโตนและหอยที่ใช้งานไปอีกด้วย


• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<

► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

กำลังโหลด...