จัดสเปคคอมแบบไหนให้เล่นเกมไทย AeternoBlade II: Director's Rewind ได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด

Playulti 06 Sep 2020, 04:00:29
ข่าวเกม PC


เหลืออีกไม่กี่วันเท่านั้น ทางทีมพัฒนาสัญชาติไทย Corecell Technology ก็ได้เตรียมปล่อยผลงานสุดภาคภูมิใจของพวกเขาอย่าง AeternoBlade II: Director's Rewind เกมแนวตะลุยด่านแบบลูกผสมระหว่าง Action RPG กับ 3D Open World ที่ทะเยอทะยานยิ่งกว่าความทะเยอทะยานในตัวเกมเวอร์ชั่นปกติเสียอีก ซึ่งคราวนี้ถึงเวลาที่พวกเขาจะส่งมอบความสนุกให้แก่ชาว PC [Steam] ด้วยการยกเครื่องใหม่ที่จะปรับเปลี่ยนทุกอย่างจากรากฐานทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพกราฟิกที่สวยงามคมชัดยิ่งขึ้น, ปรับปรุงท่าทางการต่อสู้ของตัวละคร, พัฒนาพฤติกรรมของ NPC และมอนสเตอร์ให้ฉลาดกว่าเดิม, การใช้ความสามารถด้านเวลาในการต่อสู้ที่ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น, พลังที่เพิ่มมากขึ้นของและแนวทางการใช้ระบบต่อสู้ใหม่ๆ ทั้งสามรูปแบบ รวมถึงเพิ่มสถานที่ใหม่และชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ให้เพื่อนๆ ไปสวมใส่กัน

อีกทั้งตัวเกมยังสามารถรองรับเมาส์และคีย์บอร์ดอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กันยายนที่จะถึงนี้ (ส่วนแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่มีตัวเกมเวอร์ชั่นปกติอยู่แล้ว สามารถอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่น "AeternoBlade II: Director's Rewind" กันไปฟรีๆ เลย) แต่ทั้งนี้ก็ยังมีเพื่อนๆ บางคนไม่ทราบว่าสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองจัดอยู่ในระดับไหนถึงจะเล่นเกมนี้ได้อย่างลื่นไหลกัน ทามาโมะจังจึงตัดสินใจทำบทความชิ้นนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยให้ทุกคนตรวจสอบและประกอบอัพเกรดคอมพิวเตอร์ได้ง่ายขึ้น ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าหากใครที่มีคอมพิวเตอร์ที่อยู่ในเกณฑ์ต่ำก็อาจจะไม่สามารถเล่นเกมนี้ได้นั่นเอง ทว่าใครที่เพิ่งประกอบคอมพิวเตอร์มาในช่วง 3 - 4 ปีมานี้ก็น่าจะยังใช้งานได้อยู่นะคะ โดยมีข้อมูลดังต่อไปนี้นะจ๊ะ



สเปคคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม


OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-4460 3.4GHz หรือ AMD FX-6300 3.5GHz ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 9GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 750Ti ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent

สเปคคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม


OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit เท่านั้น
CPU: Intel Core i7-6700 4.0GHz ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 9GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent





13 สิ่งที่คุณควรรู้หากอยากเล่น AeternoBlade II: Director's Rewind เกมสัญชาติไทย Action RPG เข้าไปอ่านกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

แถม สเปคคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม AeternoBlade (ภาคแรก)


OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10
CPU: Intel Core i3 ขึ้นไป
RAM: 2GB. ขึ้นไป
HDD: 3GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 460 ขึ้นไป



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam - 1, Steam - 2


กำลังโหลด...