จิ้นตัวละครที่คุณต้องการ! ทีมสร้าง Cyberpunk 2077 เผยระบบความสัมพันธ์ของเกมนี้ไม่จำกัดเพศ!

Playulti 24 Jun 2019, 15:23:33
ข่าวเกม PC


เป็นเกมที่ยังคงปล่อยข้อมูลออกมาต่อเนื่อง หลังจากสร้างความฮือฮาอย่างมากในงานแถลงข่าวของ Microsoft ในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2019 ที่เปิดตัว “Keanu Reeves” นักแสดงมากความสามารถแถมน้ำใจงามจากเรื่อง The Matrix หรือ John Wick ที่มารับบทเป็นตัวละครในเกม “Cyberpunk 2077” ผลงานชิ้นโบว์แดงจากทีมผู้พัฒนา CD Projekt Red แถมตอนนี้ก็ได้ประกาศวันวางจำหน่ายแล้วก็เปิดให้ซื้อตัวเกมล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีข้อมูลอัพเดทใหม่เกี่ยวกับระบบเกมออกมาให้เราได้เสพย์เพิ่มเติมแล้วค่ะ 



โดยรอบนี้ทาง CD Projekt Red ผู้พัฒนาเกมได้ออกมาเผยว่าตัวเกม Cyberpunk 2077 จะมีระบบความสัมพันธ์ที่เราสามารถสร้างความสนิทสนมแก่ตัวละคร NPC ต่างๆ ภายในเกมเหมือนกันซีรีส์ The Witcher ผลงานขึ้นหึ้งของพวกเขา พวกเขาได้ให้รายละเอียดเอาไว้ว่าการสร้างความสัมพันธ์ของเกมนี้ไม่ได้ถูกจำกัดเพศแบบชาย หญิง เท่านั้น แต่รวมไปถึงเพศเดียวกันได้ด้วย ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อผู้เล่นได้ตัดสินใจว่าจะให้ตัวละครหลักของเราไปสนิทสนมกับใครมากที่สุด ( แบบนี้เราได้เห็นฉาก 18+ ด้วยสินะ >,.< ) 



ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้เผยเอาไว้ว่าตัวละครต่างๆ ที่ปรากฎตัวในเกม Cyberpunk 2077 อยู่ในยุคอนาคตที่การจำกัดความเรื่องของเพศไม่มีอยู่แล้ว แถมตัวละครภายในเกมเป็นรูปแบบเพศทางเลือกที่เยอะมากด้วย อย่างที่ทีมผู้พัฒนาได้อธิบายในช่วงแรกคุณจะสร้างความสนิทสนทกับพวกเขาได้แบบปกติ ในฐานะเพื่อน หรือ คนสนิทได้ทั้งหมด ส่วนตัวอาเจ๊นัทว่าเดี๋ยวมันจะมีการจิ้นของผู้เล่นกันเองว่าอยากจิ้นตัวละครนี้ กับ ตัวละครนี้แน่ๆ เลยแหะ ฮ่าๆ




สำหรับเกม Cyberpunk 2077 เปิดวางจำหน่ายล่วงหน้าแล้ววันนี้สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,799 บาท นอกจากนี้ยังมีชุด Collector's Edition ที่ประกอบไปด้วย ฟิกเกอร์ขนาด 25ซม. กล่องเหล็ก และดิจิตัลคอนเท้นต์อย่าง Game Sound Track Wallpapers รวมไปถึง Art Book และของที่ระลึกอีกมากมาย สามารถพรีออเดอร์ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ คลิ๊กที่นี่ โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายนที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PC [Epic Games Store], PlayStation 4 และ Xbox One ใครที่อยากจะจัดเกมนี้ล่วงหน้าก็โอเคนะคะ เพราะบอกไว้ก่อนเลยไตรมาสแรกของปีหน้าเกมน่าเล่นลงเพียบ!



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.pcgamesn.com/cyberpunk-2077/cyberpunk-2077-romance
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...