ฉลองครบรอบครึ่งปี The Seven Deadly Sins: Grand Cross จัดกิจกรรมพิเศษ พร้อมอัศวินใหม่ ลอสต์เวย์ เมลิโอดัส

Playulti 02 Sep 2020, 16:17:41
ข่าวเกมมือถือ


ประสบความสำเร็จอย่างสูงหลังจากเปิดให้บริการมาเป็นเวลาครึ่งปี ครั้งนี้ The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกม Cinematic Adventure RPG จาก Netmarble ก็จัดกิจกรรมฉลองภายใต้ชื่อ "กิจกรรมฉลองครบครึ่งปี" ตลอดเดือนแบบจัดเต็ม พร้อมกับการเปิดตัวอัศวินใหม่ทั้ง 2 คนอย่าง "ลอสต์เวย์น เมลิโอดัส SSR" และ "ฟราวดรินแห่งความเสียสละ SSR" ให้ได้สะสมกันอีกด้วย


เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ 2 อัศวินคนใหม่อย่าง [แยกร่างแบบสมจริง] ลอสต์เวย์น เมลิโอดัส SSR อัศวินทรงพลังที่มาพร้อมกับความสามารถพิเศษคือ เมื่อโดนโจมตีแล้วติดคริติคอลจะสามารถเพิ่มแร้งค์ของการ์ดสกิลทุกใบที่มีในมือได้ รวมไปถึงสกิลโจมตีศัตรูที่สร้างดาเมจโดนไม่คำนึงถึงธาตุของศัตรูอีกด้วย


อีกคนหนึ่งคือ <บัญญัติ 10 ประการ> ฟราวดรินแห่งความ [เสียสละ] SSR อัศวินผู้มาพร้อมกับเอกลักษณ์และสกิลสุดเจ๋งที่สามารถสร้างดาเมจอันรุนแรงใส่ศัตรูพร้อมขโมยพลังโจมตีและป้องกัน รวมไปถึงในการ PVP เกจท่าไม้ตายของอัศวินศัตรูที่มีระดับพลังต่อสู้น้อยกว่าอัศวินจะไม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหาอย่าง "7หายนะ สุดพิเศษ" กับสงครามการต่อสู้บอสรูปแบบใหม่ ที่เป็นกลุ่มตัวละครออริจินัลของ The Seven Deadly Sins: Grand Cross เมื่อผู้เล่นได้ชัยชนะในสงครามการต่อสู้แล้ว ก็จะสามารถเข้าร่วม "ศึกหายนะลิเลียปลุกพลัง" ได้ ซึ่งเป็นโหมดการต่อสู้ที่มีระดับความยากถึง 3 ระดับ โดยใช้ผู้เล่นเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น เมื่อชนะจะได้รับ "สัญลักษณ์แห่งหายนะ" ไว้ใช้แลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลมากมาย 


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่ทาง Netmarble จัดให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกอย่าง "กิจกรรมเฉลิมฉลองครบครึ่งปี" ที่ให้รับ <บัญญัติ 10 ประการ> ฟราวดรินแห่งความ [เสียสละ] หรือ อัศวินระดับ SSR ก็ได้ เมื่อสามารถทำภารกิจฉลองครบครึ่งปีสำเร็จ หรือจะเป็นกิจกรรมบิงโก และกิจกรรมอื่นๆ อย่างดันเจี้ยนรางวัลใหญ่ กิจกรรมแชร์ผ่าน SNS และอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่ควรพลาด รวมไปถึงในร้านค้าภายในเกม ที่มีฮอว์คพาสฉลองครบครึ่งปี และการรีรันคอสตูมสุดฮิตต่างๆ มากมายให้ผู้เล่นได้ซื้อกันอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook Fanpage ของเกมนี้ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...