ฉลองครบรอบ 1 ปี BTS World จัดกิจกรรมมากมายเพื่อเอาใจสาวก BTS โดยเฉพาะ

Playulti 26 Jun 2020, 14:08:02
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลาครบ 1 ปี สำหรับ BTS World เกมที่ให้คุณได้สัมผัสและสนุกกับเหล่าสมาชิกวง KPOP ระดับโลกอย่าง BTS นับตั้งแต่เปิดให้บริการในเดือนมิถุนายนในปี 2019 ทาง Netmarble ได้อัปเดตเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี กับอีเว้นท์พิเศษ "ความทรงจำอันล้ำค่าของพวกเรา"  โดยสามารถทำภารกิจทั้งหมดสำเร็จ จะได้รับใบเลือกการ์ด 5 ดาว ไปเลย รวมไปถึงกิจกรรมสุ่มโดยแยกเป็นยูนิทของแทร็คจาก OST ของ BTS WORLD

ตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกของ BTS World ในเดือนมิถุนายนปี 2019 ผู้เล่นและแฟนเพลง BTS ทั่วโลกต่างได้มารับบทบาทหน้าที่สำคัญในการเป็นเมเนเจอร์ของวง BTS กว่า 400 ล้านครั้งกับการข้อความและสื่อสารกับบรรดาสมาชิกวง BTS บนมือถือ รวมไปถึงการอัปเกรดเพิ่มเลเวลการ์ดมากกว่า 1 พันล้านครั้ง เหล่าบรรดาเมเนเจอร์ในเกมได้รับงานในตารางมากกว่า 600 ล้านงานสำหรับสมาชิกโดยมีค่าเฉลี่ย 1.8 ล้านงานต่อวัน รวมไปถึงการปลุกสมาชิกวง BTS มากกว่า 100 ล้านครั้งอีกด้วย

ในส่วนของการเฉลิมฉลองใหญ่ครบรอบของเกมนั้น จะมีอีเว้นท์ "ความทรงจำอันล้ำค่าของพวกเรา!" โดยจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน - 7 กรกฎาคม ซึ่งจะมอบ ใบเลือกการ์ด 5 ดาว ให้เป็นของรางวัลทันทีที่ผู้เล่นสามารถทำภารกิจได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี มากมายอาทิ
  • กิจกรรมสุ่มไอเท็มครบรอบ 1 ปี BTS World ที่ให้ผู้เล่นสามารถรับการ์ดสมาชิกวง BTS รวมไปถึงการ์ดใหม่ล่าสุดอย่างการ์ดเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี โดยแยกเป็นยูนิตจากแทร็คของสมาชิกวง BTS ทั้งหมด 3 พาร์ทด้วยกัน
  • กิจกรรมพุชครบรอบ 1 ปี 
  • กิจกรรมขายแพ็กเกจครบรอบ 1 ปี
  • กิจกรรมโบนัสไทม์ 1+1
  • กิจกรรมสุ่มเพชร & สไตล์ลิ่งครบรอบ 1 ปี
สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซต์ https://btsw.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ BTS WORLD ผ่านทาง Twitter YouTube และ Instagram ได้อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดพิเศษจาก BTS WORLD ให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจผ่านทาง Netmarble Online Store.


กำลังโหลด...