ฉลองยอดดาวน์โหลด 20 ครั้งทั่วโลก! The Seven Deadly Sins: Grand Cross จัดกิจกรรมและอัปเดตใหม่เพื่อแฟนๆ เจ็ดบาปเพียบ!!

Playulti 21 Aug 2020, 11:49:37
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากเปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลาหนึ่งสำหรับ The Seven Deadly Sins: Grand Cross กระแสของเกมนี้ก็เรียกว่าเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่แฟนๆ เกมที่ชื่นชอบซีรี่ส์เจ็ดบาปและแนวเกมแบบ RPG นี้ ทำให้ยอดดาวน์โหลดพุ่งสูงไปถึง 20 ล้านครั้งทั่วโลก ด้วยความนิยมและยอดดาวน์โหลดมากขนาดนี้ Netmarble จึงจัดกิจกรรมและอัปเดตตัวเกมเพิ่มเติมมามากมายเพื่อขอบคุณเหล่าผู้เล่นที่สนับสนุนเกมนี้มาตลอดตั้งแต่วันเปิดให้บริการ กับการเปิดตัวละครใหม่อย่าง [เผ่าเทพอสูรขั้นสูง] เดลิเอลี่แห่งความบริสุทธิ์ SSR และ <บัญญัติ 10 ประการ> เดลิเอลี่แห่งความบริสุทธิ์


และเพื่อเป็นการฉลองยอดดาวน์โหลดทั่วโลก 20 ล้านครั้ง ก็ยังมีกิจกรรมมอบของรางวัลสุดพิเศษมากมาย รวมไปถึงเพชรฟรีผ่านหลากหลายกิจกรรมนานเป็นเวลาติดต่อกันถึง 6 วัน โดยของรางวัลต่างๆ นั้นจะถูกส่งไปให้ยังกล่องข้อความของผู้เล่นโดยอัตโนมัติในทุกๆ วัน ของช่วงระยะเวลากิจกรรมนี้ รวมไปถึง ตัวละครใหม่ [เผ่าเทพอสูรขั้นสูง] เดลิเอลี่แห่งความบริสุทธิ์ SSR และ <บัญญัติ 10 ประการ> เดลิเอลี่แห่งความบริสุทธิ์ ที่มีความสามารถในการโจมตีอันทรงพลัง และทำดาเมจรุนแรงด้วยสกิลเพิ่มพลัง อีกทั้งยังเป็นตัวละครอีกหนึ่งตัวที่มีผู้เล่นทั่วโลกให้การคาดหวังและได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย โดยสามารถรับตัวละครนี้ได้ในอัปเดตนี้ และที่สำคัญยังมีเซ็ตคอสตูมเกราะสีแดงเดลิเอลี่, วัตถุดิบพัฒนาและเซ็ตอุปกรณ์ของเดลิเอลี่เพิ่มเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้อีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่กับเนื้อเรื่องบทที่ 11 ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามา รวมไปถึงสงครามไฟนอลบอสคนใหม่ ที่จะต้องเจอกับ เมลิโอดัส และ เอลิซาเบธ ที่มีระดับตั้งแต่ Hard, Extreme และ Hell ให้ผู้เล่นพิสูจน์ฝีมือสุดแกร่งอีกด้วย และหากทำสำเร็จผู้เล่นก็จะได้รับเหรียญเอาไว้แลกรับชุดคอสตูมสงครามไฟนอลบอสของเมลิโอดัสและเอลิซาเบธได้อีกด้วย และหากต้องการอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ สามารถเข้าไปดูได้ผ่านทางเว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ หรือ Facebook Fanpage ของเกมนี้ คลิกที่นี่




กำลังโหลด...