ชวนเพื่อนด่วน! Remnant: From the Ashes เกมออนไลน์ RPG Souls-like แจกฟรีให้ไปเล่นได้ถาวรแล้ว

Playulti 12 Aug 2020, 23:51:40
ข่าวเกม PC

Remnant: From the Ashes เกมออนไลน์เดินหน้ายิงเหล่าปีศาจ Coop Shooting RPG Souls-like ชื่อดังจากค่าย Perfect World Entertainment ซึ่งใครหลายคนมักจะเรียกเกมนี้ว่าเป็น Dark Souls ฉบับถือปืน เนื่องจากตัวเกมจะมีระบบการเล่น และยากคล้ายๆ กันเลย เพียงแต่อาวุธหลักของเราจะเปลี่ยนเป็นจากอาวุธระยะใกล้ให้กลายเป็นอาวุธระยะไกลแทน แถมยังสามารถเล่นกับได้เพื่อนสูงสุดถึง 3 คน ได้กลายเป็นเกมที่กำลังแจกฟรีบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Epic Games Store เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ! และจะหมดโปรโมชั่นภายในวันที่ 20 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป

คลิปตัวอย่างเกม Remnant: From the Ashes

>>> สามารถรับชมรีวิวเกมจากทาง Playulti ได้ที่นี่ <<<

สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็เรียกได้ว่าชาว Souls-like หรือผู้ชื่นชอบซีรี่ย์เกม Dark Souls ต้องห้ามพลาดเลยจริงๆ เนื่องจากนี่ยังถือเป็นเกมที่สื่อรีวิวบนเว็บไซต์ Metacritic ให้คะแนนรวมกันเฉลี่ยได้มากถึง 78/100 เลยทีเดียว แถมทางผู้สร้างก็ยังคงมีการจะปล่อยอัปเดต หรือ DLC ใหม่ๆ ในปัจจุบันอยู่ด้วย รวมทั้งก็เป็นเวลานานมากแล้วนะ ที่ทาง Epic Games Store ไม่ได้แจกเกมฟอร์มใหญ่ชื่อดังให้เราไปเล่นกับเพื่อนฟรีๆ นับตั้งแต่ Torchlight II ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2020!

ส่วนวิธีรับฟรีเกม Remnant: From the Ashes บน Epic Games Store ให้ทำตามกันดังนี้เลย
  • สมัครไอดี Epic Games Store เพื่อใช้ดาวน์โหลดเกมที่นี่
  • เข้าไปที่นี่ แล้วกดดาวน์โหลด (ถ้ายังขึ้น Coming Soon ให้รอก่อน เพราะทางร้านค้าอาจยังไม่ได้ปล่อยแจก)
  • กด Place Order เพื่อรับเกมเข้าสู่ไอดี
  • Epic Games Store จะขึ้นมาให้เราดาวน์โหลดโปรแกรมร้านค้าไปใช้งาน ซึ่งถ้าใครยังไม่มีก็ให้กดดาวน์โหลด Epic Games Store แต่ถ้ามีแล้วให้กดเปิด Epic Games Store 
  • เมื่อดาวน์โหลดสำเร็จ ให้เปิด Epic Games Store ขึ้นมาแล้วล็อคอิน พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดเกม Remnant: From the Ashes มาเล่นกันได้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: remnantgame , epicgames


กำลังโหลด...