ชวนเพื่อนมาล่ามอนสเตอร์ใน Desohunter เกมแอ็คชั่นน่าเล่นที่เน้นระบบเกมเพลย์ที่สมจริงเกินคำบรรยาย

Playulti 04 Jan 2021, 12:17:06
ข่าวเกม PC


ถ้าใครที่กำลังมองหาเกมแนวล่ามอนสเตอร์เอาไว้เล่นกับเพื่อน ๆ ในแก๊งของตัวเอง วันนี้อาเจ๊นัทมีเกมใหม่มานำเสนอกับเกมที่มีชื่อว่า “Desohunter” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Ninmang Studio ได้มีการปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้เราได้ชมกัน ความน่าสนใจของเกมนี้อยู่ตรงที่รายละเอียดกราฟฟิก, มุมกล้อง และ ระบบเกมเพลย์ที่โดนใจอาเจ๊นัทไปแบบเต็ม ๆ เลยค่ะ ทางทีมผู้พัฒนาเกมอธิบายเอาไว้ว่าตัวเกม Desohunter มันคือแนว Action RPG ที่เราสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนในรูปแบบ Co-op กันได้ แล้วความน่าสนใจมันอยู่ตรงที่ระบบเกมเพลย์ที่ดุดันและมีความสมจริงแตกต่างจากกราฟฟิกที่น่าสดใสอย่างที่เห็น


 
ตัวละครของเราจะอาศัยอยู่ในโลกที่ถูกเรียกว่า “Desonia” ดินแดนที่ถูกรุกรานจากเหล่ามอนสเตอร์ สภาพแวดล้อมภายในเกมมีความหลากหลายแต่ก็ต้องระมัดระวังด้วยเพราะมันอาจจะทำร้ายคุณก็เป็นได้ สถานที่ต่าง ๆ ภายในเกมมีปริศนาให้ผู้เล่นสำรวจไปพบเจอด้วยนะคะ ในด้านระบบเกมเพลย์ทางทีมผู้พัฒนาเกม Ninmang Studio ได้อธิบายเอาไว้ว่าตัวเกม Desohunter จะเน้นในเรื่องของระบบฟิสิกส์เป็นหลัก ทำให้แรงปะทะต่าง ๆ ภายในเกมจะส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรงเลย ทำให้การเลือกใช้อาวุธแล้วตัดสินว่าจะโจมตีแบบไหนถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ การที่บุกเข้าไปโจมตีแบบไม่คิดหน้าคิดหลังอาจจะเป็นการฆ่าตัวตายแบบไม่รู้ตัว
 
แล้วอีกจุดที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือมอนสเตอร์ภายในเกมมีความเคลื่อนไหวที่คาดเดาไม่ได้เลย พฤติกรรมของพวกมันในแต่ละจุดมีความแตกต่างกันออกไป แถมภายในเกมก็สุ่มความสามารถและรูปแบบการโจมตีส่งผลทำให้ผู้เล่นจะต้องเรียนรู้การเคลื่อนไหวของศัตรูในแต่ละพื้นที่อยู่เสมอ ๆ แล้วก็จงอย่าลืมเรื่อง “อาวุธที่เลือกใช้งานด้วย!” เพราะมันจะส่งผลทำให้การเคลื่อนไหวของตัวละครเราไม่แน่ไม่นอน แต่ถ้าฝึกดี ๆ ก็จะทำให้การเล่นสนุกเฮฮามากยิ่งขึ้น


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Desohunter” ตัวเกมไม่ได้ออกแบบมาให้เล่นคนเดียวเท่านั้น แต่มีระบบออนไลน์ที่เล่นแบบ Co-op กับเพื่อน ๆ ได้ด้วยค่ะ โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2022 บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ใครที่ชอบเกมทำนองนี้ก็เตรียมตัวเล่นได้เลยค่ะ ถ้ามีข่าวอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Desohunter

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i3-2105 หรือ AMD A10-5800K ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 32GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti AMD Radeon RX 470 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Desohunter

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-6600 หรือ AMD Ryzen 7 1800X ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้่นไป 
HDD: 32GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 หรือ AMD Radeon RX Vega 56 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible



ที่มาข่าว กับ ภาพ : Desohunter
ที่มาวีดีโอ : Ninmang Studio



กำลังโหลด...