ชวนให้นึกถึงวัยเด็ก !! Sticked Man Fighting เปิดให้บริการแล้ว

Playulti 09 Oct 2016, 16:00:47
ข่าวเกมมือถือ

undefined

เรียกว่าเห็นแล้วชวนให้คิดถึงวัยเด็กมาก !! สำหรับภาคใหม่ล่าสุดของซีรี่ย์ Sticked Man อย่าง Sticked Man Fighting จากค่ายแดนหมีขาวอย่าง Teengaems ที่จับเอาตัวละครที่ทุกคนในวัยเด็กเคยวาดมาแล้วอย่างตัวละครสมมุติว่าเป็นคนที่หัวกลมแล้ววาดขีดเป็นแขนขานั้นเอง ซึ่งทาง Teemgames ก็ได้จับเอาตัวละครมาสู้กันโดยมีอาวุธหลากชนิดให้เลือกเล่น  ซึ่งตัวเกมยังเปิดให้บริการเฉพาะบน Google Play Store เท่านั้น สาวก iOS คงต้องไปทดลองดาวน์โหลดเวอร์ชั่นอื่นของซีรี่ย์ Sticked Man มาลองเล่นกันก่อนนะครับ


ชวนให้นึกถึงวัยเด็ก !! Sticked Man Fighting เปิดให้บริการแล้ว
ชวนให้นึกถึงวัยเด็ก !! Sticked Man Fighting เปิดให้บริการแล้ว

Sticked Man Fighting เป็นเกม Fighting ที่จับเอาตัวละครหัวกลมตัวขีด มาต่อสู้กันโดยเนื้อเรื่องจะเป็นการต่อสู้ของเจ้า Sticked Man ซึ่งระหว่างทางก็จะเจอคู่ต่อสู้มากมายตั้งแต่ คนตัดไม้ อัศวิน ไปจนถึงเอเลี่ยนกันเลยทีเดียว  ซึ่งผู้เล่นก็ต้องควบคุมตัวละครของเราต่อยตี โดยจะแยกปุ่มโจมตีออกเป็นปุ่มเตะและปุ่มต่อย และยังมีปุ่มพิเศษที่เอาไว้เพิ่มพลัง, สร้างเกราะ, รวมไปถึงตีแรงสองเท่าอีกด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งตัวละครตั้งแต่ การเลือกอาวุธสวมใส่ที่มีตั้งแต่ หอก, สนับมือ, ขวาน, ดาบ ไปจนถึงดาวกระจาย และการใส่ชุดเกราะตั้งแต่หมวกซามูไรไปจนถึงหมวกอเมริกันฟุตบอลกันเลย นอกจากนี้ตัวเกมยังใส่โหมด PvP Multiplayer เพื่อให้ได้สู้กับเพื่อนอีกด้วย เรียกว่าเป็นเกมที่ครบเครื่องที่ไว้เล่นเพลินๆ ได้อีกเกมนึงเลย !! 

undefined
undefined
undefined
undefined

ที่มาของข่าว : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.teengames.com.teengames.com.teengames.StickedManFighting&hl=en

กำลังโหลด...