ชาวสยามปลื้ม! Ubisoft ปล่อยคลิปตัวอย่างเกม Assassin’s Creed Valhalla ที่มาพร้อมเสียงพากย์ไทย

Playulti 17 Jul 2020, 12:57:43
ข่าวเกม PC


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Ubisoft ได้มีการปล่อยตัวอย่างแนะนำตัวละครเอกใน Assassin’s Creed Valhalla เกมแนว Action RPG ธีมไวกิ้งแฟนซีบนโลก Open World ที่เปิดเผยให้เห็นว่าเรื่องราวเกี่ยวกับชะตากรรมของ Eivor นักรบไวกิ้งในตำนานจะต้องเผชิญหน้ากับอะไรบางอย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ถือว่าการนำเสนอนั้นสามารถดึงดูดใจผู้รับชมให้เกิดความรู้สึกอยากเล่นเกมนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก และสิ่งที่ช่วยกระตุ้นแรงจูงใจที่มัดใจเกมเมอร์ชาวไทยเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ "พากย์ไทย" ยังไงล่ะ!!!

สำหรับตัวอย่างดังกล่าวจะเห็นได้เลยว่าทาง Ubisoft ลงทุนลงแรงในทำพากย์ไทยออกมาได้ดูมีคุณภาพสุดๆ และถือเป็นเรื่องที่ชาวไทยหลายคนน่าจะปลื้มกันอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาเชิญนักพากย์ไทย นิรมล กิจภิญโญชัย ที่เคยฝากผลงานการพากย์ภาพยนตร์และซีรีส์ดังๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน ซึ่งในครั้งก่อนทางค่ายก็เชิญทีมพากย์ Tanudan ให้กับเกม Watch Dogs: Legion อีกด้วย นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากผู้เขียนนะคะ คาดว่าทางค่ายเริ่มบุกตลาดเกมในประเทศไทยอย่างหนักหน่วงแล้วล่ะค่ะ อีกทั้งยังอาจมีความเป็นไปได้ที่ในอนาคตอาจมีเกมที่รองรับรองซับไตเติ้ลภาษาไทยและเสียงพากย์ไทยก็เป็นได้นะเออ ว่าแล้วก็เข้าไปรับชมตัวอย่างกันเลยดีกว่านะจ๊ะ


นอกเหนือไปกว่านั้น เพื่อนๆ สามารถรับชมเกมเพลย์ช่วงทดสอบของ Assassin’s Creed Valhalla ที่ส่งตรงมาจาก"พี่เบย์ Bay Riffer" นักแคสเกมชื่อดังในประเทศไทยที่เหล่าสาวกต่างยกย่องให้เป็น 1 ในยูทูปเบอร์ในดวงใจอันดับต้นๆ เข้าไปดูกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะคะ
Assassin’s Creed Valhalla กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Uplay & Epic Games Store], PlayStation 4, Xbox One, Stadia รวมไปถึงเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 กับ Xbox Series X ในภายหลังด้วยนะเออ อีกทั้งตอนนี้เปิดโอกาสให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วด้วยนะเออ สามารถไปตวรจสอบเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : UbisoftUplay


กำลังโหลด...