ชาวสยามปลื้ม! Ubisoft ปล่อยคลิปตัวอย่างเกม Watch Dogs: Legion ที่มาพร้อมเสียงพากย์ไทย

Playulti 13 Jul 2020, 03:54:18
ข่าวเกม PC

Watch Dogs: Legion เกมแนว Action Stealth Open World RPG ชื่อดังภาคล่าสุดจากค่าย Ubisoft ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นกลุ่มแฮกเกอร์ในเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมต้องต่อสู้เพื่ออิสระภาพ และกอบกู้ประเทศจากเหล่ากลุ่มทหารที่เข้ามายึดอำนาจ ซึ่งตัวเกมจะยังมีจุดเด่นคือเราสามารถพา NPC สไตล์ต่างกันภายในเมืองมาเข้าร่วมกลุ่มได้ แถมยังสามารถเล่นเขาได้แบบเป็นตัวเอกอีกต่างหาก และล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ให้ชมภายในงานเปิดตัวเกมแห่งปี 2020 ในชื่อ Ubisoft Forward กันอีกด้วย แต่ก็ได้มีอยู่ 1 คลิปตัวอย่างที่น่าสนใจมากๆ เนื่องจากนี่จะเป็นตัวอย่างที่ทาง Ubisoft ได้ปล่อยออกมาให้ชมเป็นแบบพากย์ไทยอีกต่างหาก! สามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้

สำหรับตัวอย่างดังกล่าว เราก็จะเห็นได้เลยว่าทาง Ubisoft นั้นสามารถทำพากย์ไทยออกมาได้ดูมีคุณภาพสุดๆ และถือเป็นเรื่องที่ชาวไทยหลายคนน่าจะปลื้มกันอย่างมาก เนื่องจากนี่ก็ถือเป็นค่ายเกมยักษ์ในรอบหลายปีที่ปล่อยตัวอย่างเกม"พากย์ไทย"ออกมาให้รับชมกัน แต่อย่างไรก็ตาม นี่ก็อาจจะเป็นการบอกใบ้ด้วยว่าเกม Watch Dogs: Legion จะมีพากย์ไทยประกอบภายในเกมก็เป็นได้ ซึ่งตรงนี้ก็ต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไปเสียก่อน

เกม Watch Dogs: Legion จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 29 ตุลาคม 2020 ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One รวมทั้งจะมีการวางจำหน่ายบน PlayStation 5 กับ XBOX Series X อีกต่างหาก

อ่านเพิ่ม: อยากได้ไหม! Watch Dogs: Legion Collector Edition ชุดสะสมสำหรับผู้กอบกู้ลอนดอน 


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube, Ubi


กำลังโหลด...