ชาว MMO Survival เศร้า! Epic Games Store ประกาศเลิกแจกเกมชื่อดัง Conan Exiles

Playulti 02 Jul 2020, 21:54:18
ข่าวเกม PC

Conan Exiles เกมแนว MMO Survival ชื่อดัง ที่ได้นำตำนานซีรี่ย์จักรวาลอย่าง Conan The Barbarian มาให้ผู้เล่นได้ผจญภัยต่อสู้กับเหล่าปีศาจสุดน่ากลัวในโลกแฟนตาซี และยังสามารถผจญภัยร่วมกับเพื่อนได้ พร้อมต้องเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นคนอื่นอีกต่างหาก ซึ่งหลายคนคงทราบกันแล้วว่าเกมดังกล่าว ได้ถูกทางร้านค้า Epic Games Store ประกาศจะแจกฟรีให้รับดาวน์โหลดไปเล่นได้อย่างถาวรในวันที่ 2 กรกฎาคม 2020 เวลา 4 ทุ่มเป็นต้นไป แต่ล่าสุดนี้ ทางร้านค้าก็ประกาศข่าวเศร้าว่าเกม Conan Exiles ได้ถูกยกเลิกแจกฟรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! โดยไม่มีการเผยสาเหตุออกมาให้ทราบกันแต่อย่างใด

คลิปตัวอย่างเกม Conan Exiles

อย่างไรก็ตาม ภายในวันที่ 2 กรกฎาคม 2020 เวลา 4 ทุ่ม ทาง Epic Games Store ก็ยังคงจะมีการแจกเกมให้เราไปเล่นได้ฟรีๆ อยู่เช่นเคย ซึ่งนั้นก็คือเกมอินดี้ผจญภัยในชื่อว่า Hue นั่นเอง โดยจะมีกำหนดแจกไปจนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2020 สามารถเข้าไปกดรับมาเล่นกันได้ที่นี่

สุดท้ายนี้ หากใครที่ต้องการจะเล่นเกม Conan Exiles จริงๆ ก็อย่าลืมว่าบนร้านค้า Steam ได้มีการลดราคาเกมมากถึง 60% เหลิอเพียง 291.60 บาทผ่านเทศกาล Steam Summer Sale 2020 อยู่ด้วย ซึ่งจะจบโปรโมชั่นลงภายในวันที่ 10 กรกฎาคม 2020 ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อผ่านลิงค์ด้านล่างกันได้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , Twitter


กำลังโหลด...