ชาว ONCE เฮ! K/DA วงชื่อดังจากเกม LoL ปล่อย MV เพลงใหม่ที่ได้ไอดอลเคป๊อป TWICE ร่วมร้องแล้ว!!!

Playulti 27 Nov 2020, 23:39:51
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่านี่จะเป็นข่าวที่แฟนเกม League of Legends (LoL) และชาว K-pop โดยเฉพาะ ONCE ต้องถูกใจมากๆ แน่นอนเลย! เมื่อล่าสุดนี้ K/DA วงชื่อดังที่นำแชมเปี้ยน Ahri, Akari, Evelynn และ Kai'sa จากเกมมาทำเป็นไอดอล ปล่อย MV เพลงใหม่ในชื่อ I'LL SHOW YOU มาให้รับชมบน Youtube เรียบร้อยแล้ว โดยเพลงยังได้สมาชิก 4 คนจากวงไอดอลอันดับต้นๆ อย่าง TWICE มาร่วมร้องอีกด้วย! (สมาชิกได้แก่ Sana, Jihyo, Chaeyoung และ Nayeon) สามารถรับชมคลิปได้ที่ด้านล่างนี้เลย

คลิป MV เพลงใหม่ I'LL SHOW YOU

คลิป MV เพลงล่าสุดจากวง TWICE สำหรับใครที่ไม่รู้จัก

สำหรับ MV เพลง I'LL SHOW YOU นี้ ก็ถือเป็นเพลงพิเศษที่ทางผู้สร้างเกม LoL ต้องการจะนำเสนอถึงคอนเซ็ปต์ของตัวละคร Ahri นั่นเอง ซึ่งเห็นได้ชัดเลยว่าตัวเอมวีนั้นมีแสงสีสุดอลัง และมีหลายฉากที่เข้ากับเสียงร้องจนรู้สึกดีต่อใจมาก แต่ก็แอบเสียดายนิดๆ ที่เจ้าของเสียงร้องแชมเปี้ยน Ahri ตั้งแต่เพลง POP/STARS อย่าง Miyeon จากวง GIDLE ไม่ได้มาร่วมร้องในเพลงนี้ ไม่งั้นจะกลายเป็นเพลงที่มี 2 วงไอดอล K-pop มาร่วมงานกันไปแล้ว!

นอกจากนี้ ตัวเพลงก็ยังได้ศิลปินชื่อดังจากฝั่งอเมริกาอย่าง Bekuh BOOM และ Annika Wells มาร่วมให้เสียงร้องอีกต่างหาก ซึ่งหากใครอยากรู้ตัวเพลงมีใครร้องในท่อนไหนบ้าง ก็สามารถดูคลิป Lyrics ได้ที่ด้านล่างนี้เลย


ข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ K/DA


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: youtube , twice , kda

กำลังโหลด...