ชาว PC และคอนโซลเฮ! Hyper Scape เกม Battle Royale จาก Ubisoft เผยข้อมูลวันอัปเดตซีซั่น 1

Playulti 31 Jul 2020, 22:19:52
ข่าวเกม PC

Hyper Scape เกมแนว Battle Royale จากค่าย Ubisoft ที่จะมาในธีม Cyberpunk สุดไฮเทคให้ผู้เล่นจำนวน 100 คน เข้าต่อสู้กันแย่งชิงความเป็น 1 ซึ่งถือเป็นเกมที่เคยมีข่าวลือออกมาก่อนหน้าเยอะอย่างมาก แต่ล่าสุดนี้ ทาง Ubisoft ก็ได้เตรียมที่จะปล่อยอัปเดตซีซั่น 1 เข้าสู่เกมภายในวันที่ 11 สิงหาคม 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ แถมภายในวันดังกล่าว ก็จะเป็นวันเดียวกันกับที่เกม Hyper Scape จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มคอนโซล PlayStation 4 และ XBOX One แล้วเสียที!

คลิปตัวอย่างการปล่อยอัปเดตซีซั่น 1

>>> หากใครอยากทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติม คลิกที่นี่<<<

สำหรับอัปเดตซีซั่น 1 ดังกล่าว ก็จะมีคอนเทนท์ใหม่ๆ น่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • ภายในการแข่งขันทั่วไปของเกม Hyper Scape จะมีกิจกรรมสุ่มแบบเวลาจำกัดใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาด้วย ส่งผลให้ผู้เล่นต้องระวังตัวมากกว่าเดิม (จะมีกิจกรรมสุ่มใหม่อันหนึ่ง ที่ผู้เล่นจะสามารถโจมตีระยะใกล้ศัตรูเพียงครั้งเดียวก็ตายเลย)
  • เพิ่มปืนใหม่ในชื่อ Dragonfly เข้าสู่เกม
  • เพิ่มสกิลพิเศษใหม่ให้ตามเก็บผ่านแผนที่ในชื่อ Magnet เข้าสู่เกม
  • จากที่กล่าวไว้ด้านบน จะเท่ากับว่าในซีซั่น 1 ตัวเกมมีอาวุธให้เลือกใช้ 11 ชนิด และมีสกิลพิเศษให้ตามเก็บผ่านแผนที่ 11 แบบ
  • เพิ่ม Battle Pass เหมือนเกมอื่นๆ ซักที โดยจะมีทั้งแบบให้ปลดล็อคของรางวัลได้ฟรีๆ และต้องเสียเงินให้เป็นสมาชิก Premium เพื่อปลดล็อครางวัลเพิ่มเติม
  • ตัวเกมจะเปิดให้บริการเล่นได้แบบ Free to Play บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ XBOX One โดยจะมีอัปเดตเท่าเทียมกับบนเวอร์ชั่น PC ทั้งหมด! 

ถือเป็นข่าวดีมากๆ สำหรับชาวคอนโซลที่ตั้งตารอเกมนี้ และชาว PC ก็กำลังจะมีคอนเทนท์ใหม่ๆ ให้ได้ไปสนุกกันต่อแล้ว ซึ่งใครที่ยังไม่ได้เล่นเกม Hyper Scape บน PC ก็สามารถเข้าไปเล่นได้บนร้านค้า Uplay ที่ลิงค์นี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube , Polygon


กำลังโหลด...