ชี้ช่องรวยกับวิธีการหาเงินใน Blade & Sword 2!

Playulti 24 Nov 2016, 14:00:52
Review Games PC Online

ชี้ช่องรวยกับวิธีการหาเงินใน Blade & Sword 2!

สวัสดีชาว Playulti ทุกท่านด้วยนะครับ ปัจจัยสำคัญในการเล่น Blade & Sword 2 ที่นอกเหนือจาก ยุทธภัณฑ์ เลเวล หรือไอเท็มนั้น เงินก็ถือว่าเป็นปัจจัยหลักในการใช้ชีวิตอยู่ในโลกยุทธภพอันแสนกว้างใหญ่ไพศาลนี้ได้ วันนี้เราจะมาแนะวิธีในการหาเงินของเกมนี้กันว่า มันมีวิธีไหน และหาเงินแบบไหนดีที่สุดบ้าง

ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจในเรื่องของสกุลเงินเกมนี้กันก่อนนะครับ สกุลเงินของเกมนี้ขั้นต่ำสุดคือ ตั๋วแลกเงิน เมื่อตั๋วแลกเงินครบ 100 ก็จะขึ้นเป็น 1 ตั๋วเงิน และ100 ตั๋วเงิน ก็กลายเป็น 1 ตั๋วทอง ส่วนเหรียญนั้นจะมาได้มาจากการทำเควสหรือเบี้ยผลงาน ซึ่งจะมีค่าสูงกว่าตั๋วแลกเงินนั่นเอง

ชี้ช่องรวยกับวิธีการหาเงินใน Blade & Sword 2!

เอาล่ะมาเข้าสู่วิธีการหาเงินในรูปแบบต่างๆกันครับว่ามันมีแบบไหนบ้าง

ชี้ช่องรวยกับวิธีการหาเงินใน Blade & Sword 2!

ดรอปจากศัตรูตามฉากต่างๆ

แน่นอนครับว่าการเก็บเลเวลกับศัตรูนั้นมักจะมีของหรือไอเท็มให้ดรอปอยู่เสมอ เงินก็เช่นกัน การดรอปเงินของศัตรูแต่ละตัวนั้นจะดรอปไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับระดับเลเวลและพื้นที่ของศัตรูที่อยู่ด้วย ดังนั้น ยิ่งเราไปตีศัตรูระดับสูงหรือเกรดใกล้ๆ กัน โอกาสที่เงินจะดรอปเยอะๆ นั้นมีสูงเลยทีเดียว

ชี้ช่องรวยกับวิธีการหาเงินใน Blade & Sword 2!

ได้เป็นรางวัลจากการทำภารกิจ

ภายในเกม Blade & Sword 2 มีภารกิจให้เลือกทำชนิดเรียกได้ว่าไม่หวาดไม่ไหว โดยสามารถหาไอเท็มและเงินได้จากการทำภารกิจโดยตรงได้เลย แถมในตัวภารกิจก็มีจำนวนเงินที่ให้แตกต่างกันไปตามความยากง่ายของแต่ละภารกิจ ยิ่งทำภารกิจยากๆ รางวัลที่เป็นเงินก็จะมีสูง แถมได้ไอเท็มไว้ใช้งานแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินซื้อกับ NPC อีกด้วย

ชี้ช่องรวยกับวิธีการหาเงินใน Blade & Sword 2!

ขายไอเท็มหรืออาวุธยุทธภัณฑ์ให้ NPC

ไอเท็มไม่จำเป็น อาวุธไหนไม่ใช้ NPC จะเป็นตัวที่คอยรับไอเท็มนั้นมาแปลงสภาพให้เป็นเงินแก่คุณได้ แต่การขายอุปกรณ์ของคุณมักจะได้จำนวนเงินที่น้อยมากๆ ดังนั้นถ้าจะขายให้กับ NPC ต้องคิดและไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน และถ้าหากขายแล้วเสียดายอยากเอากลับมาเป็นของตัวเองก็สามารถซื้อคืนได้เช่นกัน

ชี้ช่องรวยกับวิธีการหาเงินใน Blade & Sword 2!

ทำแอคทีฟประจำวันหรือต้นไม้ขอพร

วิธีนี้สามารถทำได้ทุกวัน และได้วันละครั้งกับการทำแอคทีฟประจำวัน โดยแอคทีฟประจำวันเมื่อสะสมแต้มไปเรื่อยๆ ก็จะสามารถนำแต้มนั้นไปแลกของรางวัลได้ และหนึ่งในภารกิจประจำวันนั้นก็คือการอธิษฐานผ่านต้นไม้ขอพร โดยการอธิษฐานจะสามารถอธิษฐานได้ 3 แบบ มีทั้งแบบลุ้นไอเท็มเพิ่มพลังโจมตี ไอเท็มรับเงินในเกม และไอเท็มเพิ่มค่าประสบการณ์ ซึ่งขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะเลือกอันไหน สำหรับผู้ที่ต้องการจะมีเงินไว้ใช้แนะนำให้ไปที่ “อยากร่ำรวย” ต้นไม้ขอพรก็จะทำการสุ่มไอเท็มเพิ่มเงินมาให้คุณนั่นเอง และหลังจากสุ่มได้แล้ว ไอเท็มเหล่านั้นจะเข้าที่จดหมายในเวลา 6 โมงเช้าของวันต่อมา

ชี้ช่องรวยกับวิธีการหาเงินใน Blade & Sword 2!

ตั้งร้านขายของด้วยตัวเอง

สวมบทบาทเป็นพ่อค้าแม่ค้าได้เองกับระบบการตั้งร้านค้า โดยวิธีการตั้งเพียงแค่กดไปที่กระเป๋าไอเท็ม แล้วเลือกไอคอนที่เขียนว่า “แผงลอย” แล้วก็นำเอาไอเท็มที่ต้องการจะขายใส่ลงไป และตั้งราคาให้เสร็จสรรพ เท่านี้ก็สามารถเปิดร้านขายของสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้แล้ว โดยของที่จะนำมาขายก็จะเน้นหนักไปทางด้าน หินอัพเกรด อุปกรณ์ทำยุทธภัณฑ์ อาวุธ เครื่องแต่งกาย หรือแม้กระทั่งไอเท็มเพิ่มค่า Exp ชนิดต่างๆ โดยราคานั้นก็จะขึ้นอยู่กับผู้ขายว่าจะตั้งที่เท่าไหร่ แล้วก็รอไว้จนกว่าคนจะมาซื้อ ซึ่งถือว่าเป็นวิธีที่ทำให้คุณรวยง่ายๆได้เลย

ชี้ช่องรวยกับวิธีการหาเงินใน Blade & Sword 2!

"ถ้าไม่อยากซื้อตามแผงลอยคนอื่นก็ตั้งร้านขายเองซะก็หมดเรื่อง"

วิธีไหนหาเงินง่ายสุด รวยสุดในความเห็นของทีมงาน

ถ้าจะหาเงินกันจริงๆ อันดับแรกเลยเลเวลควรจะต้องสูงก่อน เงินทุนคุณจะต้องหนา ดังนั้นการหาเงินทุนภายในเกมเบื้องต้น แนะนำว่าให้ทำเควสหรือภารกิจในเกมไปเรื่อยๆ สะสมทีละนิดจนกระทั่งได้เงินมาจำนวนหนึ่งก็เอาของที่เราเก็บมาได้ไปเปิดตั้งแผงลอยขาย แล้วก็ทำวนไปอย่างนี้เรื่อยๆ รับรองว่ารวยแน่นอนครับ และของไหนที่เป็นขยะหรือไม่ค่อยมีค่าก็นำเอาไปขายให้กับ NPC ได้ แม้จะได้เงินนิดหน่อยแต่ก็พอสะสมให้กลายเป็นจำนวนที่ใหญ่ขึ้นได้เช่นกันครับ

ของชิ้นไหนที่ขายได้ และขายดีในเกมมากที่สุด?

มาถึงคำถามสำคัญที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายต้องถามว่า ไอเท็มหรือของชิ้นไหนที่ควรขายและเป็นที่ต้องการของตลาดมากที่สุด คำตอบนี้ไม่ต้องคิดเลย อันดับแรกคืออุปกรณ์อาวุธ ยุทะภัณฑ์ คือตัวเลือกแรกที่ขายดี ซึ่งสามารถดรอปจากมอนสเตอร์ในฉากต่างๆ ขึ้นอยู่กับระดับความหายาก ยิ่งหายากราคาก็ยิ่งสูง รวมไปถึงพวกไอเทมประเภท คัมภีร์ฝึกฝนที่ต้องซื้อผ่าน Cash Shop เหมาะสำหรับพวกชอบฝึกวิชาเก็บเลเวลทิ้งไว้ หรือจะเป็นวัตถุดิบอัพเกรดอาวุธ สร้างอาวุธอุปกรณ์ ที่ดรอปจากมอนสเตอร์หรือลงดันเจี้ยนก็ขายได้ในราคาดีเช่นกัน ฉะนั้นผู้เล่นที่ขยันลงดันหรือล่ามอนสเตอร์บ่อยๆ เก็บของพวกนี้ไปขายได้รับรองรวยเละ!!


"หนึ่งในสินค้าขึ้นชื่อของการทำเงิน อาวุธและอุปกรณ์คือสินค้ายอดนิยมที่คนต้องมาซื้อ"


"ความต้องการของตลาดในสินค้าอุปกรณ์การอัพเกรดหรือสร้างอุปกรณ์นั้น ยังมีมากอยู่เสมอ วัตถุดิบการสร้างและอัพเกรดคือสินค้าที่หลายๆ คนต้องการ"

นี่เป็นวิธีการหาเงินในเกม Blade & Sword 2 ที่ทีมงานนำมาฝากกัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยให้จอมยุทธ์ที่มีหัวใจการเป็นเจ้าสัวหรือเถ้าแก่ทั้งหลายสมหวังและร่ำรวยกันทุกคนนะครับ สำหรับเกม Blade & Sword 2 ก็มีกลุ่มคอมมูนิตี้ในการแลก-เปลี่ยน ความคิดเห็นในเรื่องของข้อมูลเกมต่างๆ และการชี้ช่องทางรวย สามารถคลิกเข้าร่วมกลุ่มเกมกันได้ที่ด้านล่างนะครับ สำหรับวันนี้ขอตัวไปปั๊มเงินก่อนนะครับ


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม
สมัคร ID : http://billing.god.in.th/register.php
ดาวน์โหลดเกม : http://www.bs2.in.th/main/news/views.php?id=47
แก้ไขปัญหาเบื้องต้น : https://goo.gl/TUH1dD
โรงเตี๊ยม (บอร์ด) : http://board.bs2.in.th
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/BS2Thailand/
ข้อมูลเกม : http://www.bs2.in.th/main/features/
ข้อมูลอาชีพ : https://goo.gl/yDBzbn
เว็บไซต์ : http://www.bs2.in.th/

กำลังโหลด...