ช๊อคโลก!!! EA และ DICE ประกาศยุติการอัพเดทเกม Battlefield 1 ลือภาคใหม่กำลังมา

Playulti 02 May 2018, 01:51:32
ข่าวเกม PC


เป็นข่าวที่ทำเอาเกมเมอร์ทั่วโลกที่ยังคงเล่นเกมนี้อยู่ถึงกับช๊อคกันเป็นแถวๆ เมื่อจู่ๆ ทาง Electronic Arts [EA] และ DICE ประกาศผ่านหน้าเว็บไซค์หลักว่าพวกเขาจะยุติการพัฒนาและอัพเดทเนื้อหาเกม "Battlefield 1" ถึงแค่เดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น โดยทีมผู้พัฒนาอย่าง DICE เองก็ออกมาให้รายละเอียดว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ซึ่งตามตารางการอัพเดทแพทซ์จะสิ้นสุดในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2018 ภายในเดือนนั้นจะมีการเพิ่มโหมด "Shock Operations" มันคือเนื้อหาสุดท้ายที่เราจะอัพเดทให้เกมเมอร์ได้สนุกกัน ย้อนนับเวลาผ่านไปตัวเกม Battlefield 1 วางจำหน่ายมาได้ราวๆ 2 ปีนิดๆ อาเจ๊นัทเองก็เป็นหนึ่งที่ซื้อเกมนี้ Day One เหมือนกัน แอบเสียดายที่มันจะไม่มีการอัพเดทต่อซะแล้ว



ทั้งนี้ก็มีข่าวลือหลุดออกมาเหมือนกันว่าในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ทาง Electronic Arts [EA] จะเซอร์ไพร์สเกมเมอร์ด้วยการเปิดตัวภาคใหม่ของซีรี่ย์ Battlefield ภายในงานนี้ ก็ทำให้หลายคนต่างคาดเดาไปว่าทีมผู้พัฒนา DICE น่าจะถูกส่งไปเตรียมพัฒนาภาคใหม่ของซีรี่ย์ Battlefield อยู่ก็เป็นได้ เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัพเดทเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



สำหรับเกม Battlefield 1 เป็นเกมแนว Shooting ที่ภาคนี้ได้ใช้ธีมสงครามโลกครั้งที่ 1 ทำให้บรรยากาศภายในเกม, เนื้อเรื่อง, กราฟฟิค และ รูปแบบเกมเพลย์ทำออกมาดีมากๆ อาวุธยุทธโธปกรณ์ภายในเกมก็ย้อนยุคตามธีมเช่นเดียวกัน ปัจจุบันวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...