ซอมบี้ใน Days Gone มันจะตอบสนองตามสภาพของโลกภายในเกม

Playulti 27 Jun 2016, 20:30:34
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมที่ Sony Interactive Entertainment เปิดตัวในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2016 ที่ผ่านมาแล้วได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างมากกับเกม Days Gone เกมแนวแอ็คชั่นจากทีมผู้พัฒนา Sony Bend ซึ่งเกมนี้เราจะต้องเจอกับเหตุการณ์ที่โลกเจอกับภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่มีเชื้อไวรัสระบาดจนทำให้มนุษย์ที่ติดเชื้อกลายเป็นซอมบี้ แถมซอมบี้เกมนี้ไม่ธรรมดานะ เพราะมันมาทีเป็นฝูง!!! ล่าสุดมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้ออกมาให้ทราบกันแล้วค่ะ


ซอมบี้ภายในเกม Days Gone ถูกเรียกว่า "ฟรีกเกอร์" คือมนุษย์ที่ติดเชื้อแต่ยังมีชีวิต เพียงแต่ว่าเป้าหมายเดียวที่สมองสั่งการก็คือล่าสิ่งมีชีวิตที่มันเห็นอยู่ตรงหน้า ผู้พัฒนาเกมได้อธิบายเอาไว้ว่าจริงๆพวกที่ติดเชื้อมันตอบสนองต่อโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ยกตัวอย่างเช่น สภาพอากาศและสถานที่ที่มันอยู่ มันจะส่งผลต่อสภาพจิตใจรวมไปถึงการกระทำของพวกมันด้วย โดยฟรีกเกอร์พวกเขาได้ออกแบบให้มันมีหลากหลายแบบ แต่น่าเสียดายที่เขาเปิดเผยข้อมูลในส่วนนี้ไม่ได้มากเท่าไหร่ คุณอาจจะเห็นพวกมันในเกมเพลย์ตอนงาน E3 2016 ที่ดูพวกมันตายง่ายไปหน่อย เขาได้อธิบายเอาไว้ว่าตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มจะไม่ได้ตายง่ายอย่างที่เราเห็นในตัวอย่างแน่นอน 

สำหรับเกม Days Gone เป็นเกม Exclusive บนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น ส่วนกำหนดวางจำหน่ายเวลานี้ยังไม่ประกาศออกมา คาดว่าน่าจะประมาณปี 2018 เราคงได้เล่นกันแน่นอน!!!











กำลังโหลด...