ซามูไรหัวร้อนกลับมาแล้ว! Nioh 2 โชว์ตัวอย่างจัดเต็มพร้อมเผยกำหนดวางจำหน่ายสักที

Playulti 12 Sep 2019, 15:54:45
ข่าวเกม PC


เปิดตัวครั้งแรกในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 ที่ผ่านมาสำหรับ “Nioh 2” เกมแนว Action RPG ที่มีความยากระดับซีรีส์ Dark Souls ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Team NINJA ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Koei Tecmo ล่าสุดในงานเกมระดับโลกอย่าง “Tokyo Game Show 2019” ที่ตอนนี้เริ่มขึ้นเรียบร้อยแล้วค่ะ ล่าสุดก็มีการปล่อยตัวอย่างแรกของเกมนี้ออกมาให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ แล้วค่ะ เนื้อเรื่องในภาคนี้จะพูดถึงประเทศญี่ปุ่นในช่วงยุคสงครามกลางเมือง [Sengouku Jidai] ที่ผู้นำของหัวเมืองแต่แห่งทำได้สงครามกัน ส่งผลทำให้วิญญาณของโลกอีกมิติ ( เกี่ยวกับความตาย ) ได้วนเวียนอาศัยอยู่ในเกาะแห่งหนึ่ง ดังนั้นเราซามูไรผู้ได้รับกายฝึกฝนจนกลายเป็น “นักรบโยไค” ที่มีพลังของเหล่าเทพอสูรสิงสถตย์อยู่ในร่าง เราสามารถที่จะเรียกเขาออกมาช่วยโจมตีศัตรูได้อีกด้วย



หน้าที่หลักของ “นักรบโยไค” ทำภารกิจและจัดการเหล่าปีศาจและวิญญาณที่หลุดออกมาจากโลกอีกมิติ ( เกี่ยวกับความตาย ) กลับไปสู่ภพภูมิที่ดี ส่วนรูปแบบเกมเพลย์จะดูหนักแน่นและโหดมากกว่าเดิม เรียกว่าผู้เล่นจะต้องฝึกฝนทักษะการเล่นอาวุธแต่ละประเภท หรือ กระบวนท่าของแต่ละอาวุธ ภาคนี้ก็มีการพัฒนาและปรับปรุงให้ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าภาคนี้ยังมีระบบอัพสเตตัส, ระบบสะสมจิตวิญญาณ และ ระบบสัตว์เทพอสูรอัญเชิญ ก็ยังอยู่ครบ แถมทำให้ดีกว่าเดิมด้วย 



โดยตัวเกม Nioh 2 มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงไตรมาสแรกของปี 2020 แต่แน่นอนว่าลงแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ก่อน ส่วน PC [Steam] จะวางจำหน่ายพร้อมกัน หรือ จำหน่ายภายหลังก็ต้องรอติดตามกันค่ะ




ที่มาข่าว และ ภาพ: PlayStation
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...