ซีรีส์ Sniper Elite เตรียมพอร์ตตัวเกมลง Switch พร้อมประกาศหยิบภาคเก่ามารีมาสเตอร์

Playulti 17 Mar 2019, 13:01:11
ข่าวเกม PC

undefined

       "Sniper Elite 4 กำลังพัฒนา Sniper Elite 3 ลง Nintendo Switch และ Sniper Elite 2 ทำ Remaster ประกาศลงแพลตฟอร์มสำคัญทั้งหมด รวมถึง Switch"

ถือเป็นข่าวดีของแฟนเกมซีรีส์ Sniper Elite เมื่อทาง Rebellion ผู้พัฒนาตัวเกมได้ออกมาประกาศ Sniper Elite 4 กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ซึ่งข่าวนี้ก็ไม่ใช่ข่าวลือแต่อย่างใด เมื่อทาง CEO ของค่าย Jason Kingsley ได้ออกมาเปิดเผยเองกับตัว โดยแจ้งว่าตัวเกมยังพึ่งพัฒนา และเราจะไม่พูดถึงมันอย่างน้อยๆ ต่อจากนี้ไปอีก 1 ปี


ส่วน Sniper Elite ภาคอื่นๆ ก็มีการอัพเดทเหมือนกัน เมื่อ Sniper Elite 3 ถูกประกาศว่าจะพอร์ตลงแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ภายในปี 2019 นี้ โดยเวอร์ชั่นของ Nintendo Switch จะเป็นการรวมส่วนเสริม หรือ DLC ทั้งหมด และยังมาพร้อมกับระบบการเล่นแบบ Local Wireless Multiplayer และ Motion Controls อีกด้วย 


สำหรับ Sniper Elite 2 เองก็ใช่จะน้อยหน้า ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่น Remaster โดยใช้ชื่อว่า Sniper Elite V2 Remastered ลงบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Switch, และ PC ภายในปี 2019 นี้เช่นกัน โดยเวอร์ชั่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับการปรับกราฟฟิกใหม่ รวมแพ็ค DLC ไว้ในตัวเดียว มี Photo Mode มีตัวละคนให้เลือกเปลี่ยนเล่น และมีโหมด Co-op ที่รองรับผู้เล่นออนไลน์ได้สูงสุด 16 คน พร้อม 7 โหมดการเล่นสุดพิเศษ


ที่มา : https://gematsu.com/2019/03/sniper-elite-4-sequel-in-development
ภาพ & คลิป : https://www.youtube.com/watch?v=91CiTtCiNvQ

กำลังโหลด...